Tổng hợp 5 thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mà chủ đầu tư không nên bỏ lỡ

Bạn yêu thích phong cách biệt thự đơn giản, phóng khoáng hay sang trọng, tinh tế? Cùng kiến trúc sư Việt Nhật Group chiêm ngưỡng 5 thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp “mê hồn” dưới đây để tìm ra kiến trúc mà bạn cảm thấy phù hợp và ấn tượng nhất nhé!

Nhắc đến nhà biệt thự, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến những công trình nguy nga, tráng lệ và độ sộ phải không nào? Tuy nhiên, trong thực tế, nhà biệt thự mang nhiều dáng hình và màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích, nhu cầu và tài chính, mỗi người có thể lựa chọn cho mình 1 trong 5 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp, tiện nghi và thu hút dưới đây.

1. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Đầu tiên phải kể đến thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại – Công trình được quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Biệt thự hiện đại hiện lên với vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa và cuốn hút, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái vô cùng.

Ngôi biệt thự hai tầng đơn giản, tinh tế và giàu tiện ích

Về kiến trúc, biệt thự 2 tầng hiện đại không cầu kỳ về chi tiết mà thiên về sự tối giản, đơn sắc và thống nhất về cấu trúc nội – ngoại thất. Vì vậy, sống trong căn biệt thự này, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự phóng khoáng, tươi trẻ, rộng rãi và tiện nghi.

Một điểm cộng nữa dành cho biệt thự hiện đại 2 tầng đến từ sự gần gũi với thiên nhiên. Với khung cửa lớn làm từ chất liệu kính, kết hợp giếng trời hoặc những ô tường xếp gạch xen kẽ, biệt thự hiện đại dễ dàng đón nắng và gió tự nhiên vào bên trong, tạo nên không gian sống tươi sáng, thoáng mát và tràn đầy năng lượng.

2. Thiết kế biệt thự 2 tầng sân vườn kết hợp mái Thái

Tiếp theo trong danh sách nhà biệt thự 2 tầng đẹp là mẫu biệt thự sân vườn kết hợp mái Thái hoặc mái Nhật. Công trình này gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn bởi những đường nét khỏe khoắn, chắc chắn và độc đáo.

Mái Thái giúp ngôi biệt thự trông độc đáo và ấn tượng hơn

Biệt thự sân vườn kết hợp mái Thái đem đến khoảng xanh mát mẻ để gia đình bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn yên bình, đồng thời tăng khả năng chống thấm dột, bảo vệ an toàn cho kết cấu công trình. Ngoài ra, mái Thái còn có khả năng chống nóng, tản nhiệt rất tốt, thế nên vào mùa hè nóng bức, gia chủ vẫn cảm nhận được không khí mát mẻ khi sống trong căn biệt thự 2 tầng sân vườn mái Thái.

3. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng cổ điển

Nếu là tín đồ của những lâu đài nguy nga, tráng lệ trong truyện cổ tích thì nhà mẫu nhà biệt thự 2 tầng cổ điển chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Những hoa văn tỉ mỉ, những đường nét uốn lượn kết hợp gam màu trầm ấm, huyền bí tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, quyền lực và diễm lệ cho công trình. 

Biệt thự 2 tầng cổ điển như tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ

Không chỉ cầu kỳ về kiến trúc ngoại thất, những món đồ nội thất trưng bày bên trong biệt thự cổ điển cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, thiên về dòng sản phẩm cao cấp và mang đậm phong cách quý tộc. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một không gian sống đẳng cấp, giàu tính nghệ thuật và sự trải nghiệm.

4. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển cũng là mẫu nhà gây thương nhớ cho bao người ở thời điểm hiện tại. Đặc trưng của lối kiến trúc này là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế của phong cách hiện đại và hoa văn sang trọng nhưng đã được tinh giản từ phong cách cổ điển. 

Biệt thự tân cổ điển vừa sang trọng vừa tươi mới thu hút vô cùng

Chính vì vậy, ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển thanh thoát, gọn gàng vừa mang nét đẹp hoài cổ, vừa toát lên hơi thở tươi mới của thời đại. Nếu bạn có hứng thú với kiến trúc tân cổ điển – Hãy liên hệ đến Hotline 0933 043 889 để được kiến trúc sư Việt Nhật Group tư vấn chi tiết hơn nhé!

5. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái lệch

Biệt thự 2 tầng mái lệch là công trình độc lạ và ấn tượng đối với hầu hết mọi người. Thiết kế mái lệch với độ dốc khác nhau, cách điệu hoàn toàn do với cấu trúc mái truyền thống tạo ra hiệu ứng mới mẻ, bắt mắt vô cùng.

Căn biệt thự mái lệch phá cách mang lại vẻ đẹp mới lạ không lẫn với bất kì công trình nào

Hơn thế nữa, mái lệch có khả năng thoát nước vượt trội giúp biệt thự tránh được tình trạng ứ đọng nước và thấm dột. Chưa kể, biệt thự 2 tầng mái lệch còn dễ dàng lấy ánh sáng và gió mát vào trong nhà, đem đến sự thoáng đãng, hứng khởi và năng lượng cho không gian sống của bạn. Nếu bạn muốn ngôi biệt thự phá cách và trẻ trung hơn thì có thể suy nghĩ về thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái lệch. 

Trong 5 mẫu biệt thự Việt Nhật Group chia sẻ, bạn ấn tượng với công trình nào nhất? Hãy chia sẻ với chúng tôi về thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mà bạn thật sự yêu thích và ấp ủ hiện thực hóa bấy lâu nay – Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, sáng tạo và giàu kinh  nghiệm của Việt Nhật Group sẽ giúp bạn biến ngôi biệt thự mơ ước thành hiện thực trong thời gian sớm nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Việt Nhật Group tự hào là công ty chuyên thiết kế nhà và thi công các công trình nhà phố đẹp, nhà biệt thự đẹp tại TP. HCM,...

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Ngày nay điều kiện kinh tế càng phát triển thì nhu cầu được chú trọng và quan tâm nhiều là xây dựng một không gian sống hiện đại,...

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Bạn mong muốn sở hữu ngôi nhà vừa đẹp, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình, nhưng chưa biết thiết kế nhà phố...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Bên cạnh những mẫu nhà phố quen thuộc như nhà mái Thái, nhà mái Nhật, nhà tân cổ điển, nhà cổ điển còn rất nhiều kiến trúc nhà...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Quý vị đang tìm kiếm mẫu nhà phố 110m2 2 tầng đẹp, đầy đủ công năng, phù hợp với phong cách và lối sống của gia đình? Hãy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Một thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện được cá tính gia chủ và có ấn tượng riêng...

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Sở hữu một ngôi nhà cao tầng khang trang, đẹp mắt và giàu tiện ích trong khả năng chi trả là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Nhà phố 6 tầng có lợi thế về chiều cao nên dễ dàng thể hiện được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Trong bài viết này,...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE