Thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2 – Đơn giá và những lưu ý khi thiết kế

Nhà phố 50m2 2 tầng không phải công trình lớn, nhưng nếu lựa chọn phong cách kiến trúc và sắp xếp không gian hợp lý, quý vị hoàn toàn có thể sở hữu không gian sống đủ tiện nghi và thoáng đẹp. Vậy thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2 như thế nào để tối ưu diện tích, tính thẩm mỹ và tiện ích? Theo dõi bài phân tích dưới đây của kiến trúc sư Việt Nhật Group, quý vị sẽ có câu trả lời chi tiết.

1. Những lưu ý khi thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2

Đối với căn nhà phố có diện tích khiêm tốn là 50m2, điều quan trọng nhất là phải làm thế nào để không gian sống thông thoáng, sáng sủa và dễ chịu. Để giải quyết vấn đề này, kiến trúc sư Việt Nhật Group chia sẻ đến quý vị một số phương án sau đây:

1.1 Bố trí phòng ốc chức năng hợp lý

Cách sắp xếp phòng ốc khoa học là yếu tố quyết định sự tiện lợi và mức độ thoáng rộng của ngôi nhà. Vì vậy, trước khi thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2, quý vị nên nói với kiến trúc sư nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của gia đình.

thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2

Bố trí phòng ốc chức năng hợp lý là yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2

Dựa vào đó, kiến trúc sư sẽ tính toán và phân chia không gian sống một cách hợp lý, từ đó đảm bảo cung cấp đầy đủ phòng ốc chức năng bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh… Hơn nữa, xác định chính xác nhu cầu sử dụng sẽ giúp tối ưu diện tích xây dựng, giảm chi tiết và hạng mục không cần thiết.

1.2 Sử dụng màu sắc tươi sáng

Đối với mẫu nhà phố 50m2 2 tầng, chọn sơn màu sáng không chỉ đem lại cảm giác tươi tắn, trẻ trung cho công trình, mà còn giúp không gian thoáng rộng hơn diện tích thực tế. Những màu sắc như trắng, ghi, xám, vàng, xanh pastel… là những gợi ý lý tưởng dành cho nhà phố 50m2.

1.3 Lựa chọn nội thất đơn giản, hiện đại

Thay vì bày trí những bộ ghế gỗ hoành tráng, quý vị nên chọn những mẫu salon nhỏ để tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Bên cạnh đó, việc trang trí quá nhiều vật phẩm như tranh ảnh, bình hoa, đồ cổ… sẽ khiến không gian sống bị rối rắm và chật hẹp hơn. Vậy nên, trang trí nhà cửa càng đơn giản càng mở rộng diện tích sử dụng.

1.4 Lấy ánh sáng tự nhiên để thắp sáng không gian

Khi thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2, quý vị nên tích hợp các giải pháp lấy ánh sáng tự nhiên như giếng trời, cửa sổ trần, tường kính… Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà tràn đầy năng lượng và rộng rãi hơn.

Mẫu nhà phố 2 tầng 50m2 đẹp, tiện nghi và hiện đại

Trên đây là một số mẹo cơ bản khi thiết kế nhà 2 tầng 50m2 giúp không gian thoáng rộng và tươi sáng. Quý vị hãy trao đổi kỹ càng với kiến trúc sư để tìm ra phương án thiết kế tốt nhất cho công trình của mình nhé!

2. Đơn giá thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2 hiện nay

Đơn giá thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2 bao nhiêu tiền tùy thuộc vào phong cách kiến trúc và chính sách giá của mỗi nhà thầu. Tại Việt Nhật Group, đơn giá thiết kế chúng tôi hiện đang áp dụng cho công trình 2 tầng 50m2 được phân thành 2 gói: Thiết kế căn bản và thiết kế VIP (cao cấp), cụ thể như sau:

2.1 Gói thiết kế căn bản

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 15.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 90.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 70.000đ/m2.

2.2 Gói thiết kế cao cấp

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 25.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 150.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 130.000đ/m2.

Với đơn giá tính bằng m2 xây dựng sẽ giúp khách hàng dự toán chính xác chi phí thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình, quý vị có thể lựa chọn gói thiết kế phù hợp.

 

Việt Nhật Group thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2 đẹp với chi phí hợp lý

Việt Nhật Group – Nhà thầu lâu năm được hàng nghìn khách hàng tin tưởng là đơn vị xây dựng đưa ra mức giá thiết kế hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chất lượng thiết kế nhà phố của chúng tôi hoàn toàn tương xứng với giá thành mà quý vị bỏ ra, thế nên nếu quý vị có ý định xây nhà phố 2 tầng 50m2, hãy liên hệ đến Hotline 0933 043 889 để được kiến trúc sư Việt Nhật Group tư vấn thiết kế miễn phí nhé!

>>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu nhà phố tân cổ điển 6 tầng đẹp nhất

Song song với việc thiết kế nhà phố 2 tầng 50m2, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói giúp khách hàng xây nhà phố từ A – Z với mức kinh phí thấp nhất. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói của Việt Nhật Group sẽ được miễn phí thiết kế trọn bộ và miễn phí xây giấy phép xây nhà phố. Chính sách ưu đãi này được chúng tôi áp dụng với mọi khách hàng và mọi công trình trên địa bàn Tp.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Việt Nhật Group tự hào là công ty chuyên thiết kế nhà và thi công các công trình nhà phố đẹp, nhà biệt thự đẹp tại TP. HCM,...

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Ngày nay điều kiện kinh tế càng phát triển thì nhu cầu được chú trọng và quan tâm nhiều là xây dựng một không gian sống hiện đại,...

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Bạn mong muốn sở hữu ngôi nhà vừa đẹp, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình, nhưng chưa biết thiết kế nhà phố...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Bên cạnh những mẫu nhà phố quen thuộc như nhà mái Thái, nhà mái Nhật, nhà tân cổ điển, nhà cổ điển còn rất nhiều kiến trúc nhà...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Quý vị đang tìm kiếm mẫu nhà phố 110m2 2 tầng đẹp, đầy đủ công năng, phù hợp với phong cách và lối sống của gia đình? Hãy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Một thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện được cá tính gia chủ và có ấn tượng riêng...

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Sở hữu một ngôi nhà cao tầng khang trang, đẹp mắt và giàu tiện ích trong khả năng chi trả là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Nhà phố 6 tầng có lợi thế về chiều cao nên dễ dàng thể hiện được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Trong bài viết này,...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE