Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 đẹp ấn tượng với chi phí tiết kiệm nhất

Khi có kế hoạch làm nhà 3 tầng 60m2, chắc hẳn trong đầu quý vị đã vẽ ra hàng chục ý tưởng về ngôi nhà mà gia đình sẽ sinh sống sau này, thế nhưng chúng tôi biết rằng, để “chốt” được mẫu nhà phù hợp nhất là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, ở bài viết này, kiến trúc sư chuyên thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 của Công ty xây dựng Việt Nhật Group sẽ tư vấn cho quý vị một số mẫu nhà phố 60m2 3 tầng đẹp, hiện đại và tiện ích với chi phí xây dựng tiết kiệm nhất. 

1. Tư vấn ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp 60m2 3 tầng ấn tượng

Một thiết kế nhà phố đẹp phải có sự hài hòa và đồng nhất giữa các yếu tố như kiến trúc, bố cục không gian, màu sắc và chất liệu trang trí… Quý vị có thể tham khảo một số ý tưởng thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 dưới đây của kiến trúc sư Việt Nhật Group để lựa chọn được mẫu nhà lý tưởng nhất nhé!

1.1 Mẫu nhà phố 60m2 3 tầng tân cổ điển

Nếu yêu thích phong cách sang trọng, đẳng cấp của kiến trúc cổ điển, nhưng không thể áp dụng cho nhà phố 60m2, quý vị có thể thay thế bằng kiến trúc tân cổ điển. Nhà phố 3 tầng tân cổ điển vẫn toát lên nét đẹp kiều diễm, quý tộc của kiến trúc cổ điển nhờ những hoa văn và chi tiết sắc nét, sống động.

thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2

Nhà phố 3 tầng 60m2 tân cổ điển ấn tượng và bắt mắt

Tuy nhiên, với sự tiết chế khéo léo của các kiến trúc sư, kiến trúc tân cổ điển không còn rườm rà và cầu kỳ như phong cách cổ điển. Nhờ đó, không gian sống của ngôi nhà phố 3 tầng 60m2 trở nên gọn gàng và thông thoáng vô cùng.

1.2 Mẫu nhà phố 60m2 3 tầng hiện đại có giếng trời

Trên quỹ đất 60m2, mẫu nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại có giếng trời là ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất. Kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên và gió trời giúp không gian nhà phố trở nên rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu. 

Đặc biệt, với thiết kế mặt tiền phóng khoáng được tạo nên từ các hình khối mạnh mẽ và dứt khoát, mẫu nhà phố 60m2 3 tầng này mang một sức hút khó cưỡng. Ngoài ra, tone màu trung tính phối hợp với hệ thống đèn vàng gắn trên trần nhà sẽ giúp công trình trông ấn tượng và bắt mắt hơn.

1.3 Mẫu nhà phố 60m2 3 tầng hiện đại mái bằng

So với mái Nhật và mái Thái, thiết kế nhà phố mái bằng đơn giản hơn rất nhiều, trong khi đó lại có thể gia tăng tiện ích cho công trình, thế nên đây cũng là ý tưởng thiết kế hay dành cho nhà phố 3 tầng 60m2. Nhà  mái bằng nhìn đơn giản nhưng mang vẻ đẹp trẻ trung, thanh thoát hợp xu hướng thẩm mỹ hiện nay.

Nhà phố mái bằng gọn gàng, trẻ trung và giàu tiện ích

Phần mái bằng giúp không gian sống thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng. Chưa kể, gia chủ có thể trồng cây hoặc phơi đồ trên mái bằng một cách thoải mái. Sau này, nếu có nhu cầu chồng tầng, nhà mái bằng sẽ dễ dàng thi công hơn mái ngói, từ đó tiết kiệm chi phí xây dựng. 

Trên đây là các thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 đẹp, ấn tượng và đảm bảo tối đa công năng sử dụng. Việt Nhật Group hi vọng quý vị sẽ lựa chọn được mẫu nhà ưng ý để sớm kiến tạo cho gia đình mình một mái ấm chất lượng. 

>>> Tìm hiểu thêm: Những thiết kế nhà phố 3 tầng 50m2 đẹp, hợp thời đại

Nếu những mẫu nhà ở trên chưa phải thiết kế mà quý vị đang tìm kiếm, hãy liên hệ đến Hotline 0909 857 629 để gặp trực tiếp kiến trúc sư của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 12 năm thiết kế và thi công nhà phố, đội ngũ chuyên gia Việt Nhật Group tự tin có thể mang đến cho quý vị mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 ưng ý nhất.

2. Chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 tiết kiệm nhất

Trên thị trường, mỗi nhà thầu cung cấp một đơn giá khác nhau. Đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất của Việt Nhật Group được chia thành 2 gói cụ thể như sau: 

2.1 Gói thiết kế nhà phố căn bản

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 15.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 90.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 70.000đ/m2.

2.2 Gói thiết kế nhà phố cao cấp

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 25.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 150.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 130.000đ/m2.

Thiết kế nhà phố có giếng trời giúp không gian sáng sủa và thông thoáng hơn

Dựa vào đơn giá trên, quý vị có thể tính chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 theo công thức: Chi phí thiết kế = Đơn giá thiết kế x Tổng diện tích xây dựng. Để biết chính xác giá thiết kế nhà phố, quý vị nên trao đổi cụ thể với kiến trúc sư của nhà thầu về phong cách kiến trúc và quy mô công trình. Hoặc quý vụ có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 0933 043 889 của Việt Nhật Group để được hỗ trợ nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Việt Nhật Group tự hào là công ty chuyên thiết kế nhà và thi công các công trình nhà phố đẹp, nhà biệt thự đẹp tại TP. HCM,...

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Ngày nay điều kiện kinh tế càng phát triển thì nhu cầu được chú trọng và quan tâm nhiều là xây dựng một không gian sống hiện đại,...

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Bạn mong muốn sở hữu ngôi nhà vừa đẹp, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình, nhưng chưa biết thiết kế nhà phố...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Bên cạnh những mẫu nhà phố quen thuộc như nhà mái Thái, nhà mái Nhật, nhà tân cổ điển, nhà cổ điển còn rất nhiều kiến trúc nhà...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Quý vị đang tìm kiếm mẫu nhà phố 110m2 2 tầng đẹp, đầy đủ công năng, phù hợp với phong cách và lối sống của gia đình? Hãy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Một thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện được cá tính gia chủ và có ấn tượng riêng...

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Sở hữu một ngôi nhà cao tầng khang trang, đẹp mắt và giàu tiện ích trong khả năng chi trả là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Nhà phố 6 tầng có lợi thế về chiều cao nên dễ dàng thể hiện được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Trong bài viết này,...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE