Bí quyết để có được thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 hoàn hảo nhất

Nhà phố 3 tầng 90m2 là công trình phổ biến ở những thành phố lớn, thế nên để tạo sự khác biệt cho tổ ấm của mình, các chủ đầu tư cần tập trung vào quá trình thiết kế kiến trúc. Những bí quyết mà kiến trúc sư Việt Nhật Group chia sẻ dưới đây sẽ giúp quý vị có được thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tiện ích tối đa. 

1. Những bí quyết tạo nên bản thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 hoàn hảo

Trước khi bắt tay thực hiện bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2, quý vị cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau: 

1.1 Xác định công năng nhà phố 3 tầng 90m2

Ngôi nhà không phải công trình trưng bày mà là nơi để gia đình sinh sống. Vì vậy, ngoài yếu tố thẩm mỹ, để thiết kế nên một mẫu nhà phố 90m2 3 tầng, quý vị cần xác định chính xác công năng sử dụng của ngôi nhà.

thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2

Thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 đẹp cần xác định chính xác công năng sử dụng

Công năng nhà phố 3 tầng 90m2 là việc phân chia và bố trí các không gian sống cụ thể như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng vệ sinh… Và để xác định chính xác công năng cần thống nhất nhu cầu và mục đích sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Tính toán công năng phù hợp với diện tích xây dựng và thỏa mãn được nhu cầu của gia đình là điều kiện tiên quyết giúp kiến trúc dễ dàng lên ý tưởng và thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 một cách hợp lý nhất. Nhờ đó, quý vị sẽ sở hữu không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và thoải mái như mong đợi.

1.2 Lựa chọn phong cách kiến trúc nhà phố 3 tầng 90m2 phù hợp

Mỗi phong cách kiến trúc đem đến một diện mạo và vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, phong cách kiến trúc mà quý vị nên lựa chọn phải phù hợp với diện tích xây dựng, vị trí địa lý, công năng và ngân sách làm nhà, cụ thể:

  • Kiến trúc cổ điển: Phong cách này được tạo nên bởi những chi tiết phức tạp, họa tiết cầu kỳ và hình khối đồ sộ. Vì vậy, chi phí thiết kế và xây dựng nhà cổ điển thường khá cao. Chưa kể, kiến trúc cổ điển chỉ thích hợp với công trình có diện tích xây dựng lớn mới phố bày sự bề thế và hoành tráng.
  • Kiến trúc tân cổ điển: Quý vị có thể lựa chọn kiến trúc tân cổ điển khi thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 bởi hoa văn trang trí không quá rườm rà như kiến trúc cổ điển, nhưng vẫn mang lại nét đẹp sang trọng và tính tế. Trong khi đó, chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 theo phong cách tân cổ điển thấp hơn phong cách cổ điển, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2

Kiến trúc hiện đại giúp ngôi nhà phố trẻ trung, tươi mới và giàu sức sống

  • Kiến trúc hiện đại: Với vẻ đẹp đơn giản, phóng khoáng và trẻ trung, kiến trúc hiện đại chính là xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay. Mẫu nhà phố 90m2 3 tầng phong cách hiện đại đem đến cho chủ đầu tư không gian sống nhẹ nhàng, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, kiến trúc hiện đại phù hợp với mọi quy mô xây dựng và có chi phí thiết kế khá thấp, thế nên chủ đầu tư không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề diện tích và ngân sách. 

1.3 Trang trí thêm điểm nhấn độc đáo và mới lạ cho nhà phố 3 tầng 90m2

Bí quyết cuối cùng giúp quý vị sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 hoàn mỹ đó là tạo điểm nhấn cho công trình. Những chi tiết mới mẻ và độc đáo như mái Thái, mái Nhật, mái Mansard, máu vòm, mái lệch, mái dốc… sẽ giúp cho ngôi nhà phố của quý vị sinh động và có màu sắc khác biệt so với các công trình khác. 

Tuy nhiên, thêm chi tiết nào vào thiết kế phải được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Tốt nhất, quý vị nên trao đổi chi tiết với kiến trúc sư để tìm ra phương án lý tưởng nhất nhé!

2. Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 tính theo m2 xây dựng

Được khách hàng đánh giá là nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường, Việt Nhật Group hiện đang áp dụng đơn giá thiết kế nhà phố tính theo tổng diện tích xây dựng, cụ thể như sau:

2.1 Đơn giá thiết kế căn bản

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 15.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 90.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 70.000đ/m2.

2.2 Đơn giá thiết kế cao cấp

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 25.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 150.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 130.000đ/m2.

chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2

Việt Nhật Group thiết kế nhà phố đẹp với chi phí tiết kiệm nhất

Quý vị có thể liên hệ đến Hotline 0933 043 889 để được chúng tôi tư vấn đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 chính xác nhất. Việt Nhật Group cam kết báo giá thiết kế và xây dựng đúng, không phát sinh giúp khách hàng chủ động chuẩn bị ngân sách và lựa chọn giải pháp thiết kế và thi công thích hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Bảng đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất năm 2024

Việt Nhật Group tự hào là công ty chuyên thiết kế nhà và thi công các công trình nhà phố đẹp, nhà biệt thự đẹp tại TP. HCM,...

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Thiết kế kiến trúc nhà là gì? Tại sao cần thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà

Ngày nay điều kiện kinh tế càng phát triển thì nhu cầu được chú trọng và quan tâm nhiều là xây dựng một không gian sống hiện đại,...

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thiết kế nhà phố 2 tầng 130m2 như thế nào là đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Bạn mong muốn sở hữu ngôi nhà vừa đẹp, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình, nhưng chưa biết thiết kế nhà phố...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 120m2 hiện đại phá cách hút mắt người nhìn

Bên cạnh những mẫu nhà phố quen thuộc như nhà mái Thái, nhà mái Nhật, nhà tân cổ điển, nhà cổ điển còn rất nhiều kiến trúc nhà...

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Những thiết kế nhà phố 2 tầng 110m2 đẹp không thể ngó lơ

Quý vị đang tìm kiếm mẫu nhà phố 110m2 2 tầng đẹp, đầy đủ công năng, phù hợp với phong cách và lối sống của gia đình? Hãy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Một thiết kế nhà phố 6 tầng 110m2 vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện được cá tính gia chủ và có ấn tượng riêng...

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Chuyên gia chỉ cách thiết kế nhà phố 6 tầng 120m2 đẹp với chi phí thấp nhất

Sở hữu một ngôi nhà cao tầng khang trang, đẹp mắt và giàu tiện ích trong khả năng chi trả là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy...

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Những thiết kế nhà phố 6 tầng 90m2 khiến ai cũng phải “rung động”

Nhà phố 6 tầng có lợi thế về chiều cao nên dễ dàng thể hiện được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Trong bài viết này,...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE