Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện đại, đẹp và đủ tiện nghi với đơn giá hợp lý

Mẫu nhà phố 100m2 3 tầng hiện đại mang đến vẻ đẹp thời thượng, tinh tế, sang trọng, trẻ trung và mới mẻ, đồng thời đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích cho chủ đầu tư. Vậy ngôi nhà phố hiện đại đẹp và tiện nghi trông như thế nào? Quý vị hãy đến với những tư vấn chi tiết về thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 của Việt Nhật Group ngay sau đây để có được hình dung chân thật nhất nhé!

1. Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 đẹp và tiện nghi

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp và tiện nghi được thể hiện qua 2 yếu tố là thiết kế kiến trúc đạt tính thẩm mỹ cao và bố cục không gian hợp lý, cụ thể:

1.1 Thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng 100m2 đẹp

Kiến trúc nhà phố hiện đại hướng đến sự tối giản, năng động và tinh tế, thế nên các chi tiết và hoa văn trang trí cầu kỳ có ở kiến trúc cổ điển và tân cổ điển được tinh giảm tối đa. Song song đó, các mẫu nhà phố 3 tầng 100m2 hiện đại chăm chút không gian xanh bằng cách trồng cây xanh ở ban công và sân thượng, đồng thời tích hợp các giải pháp thông gió cũng như lấy ánh sáng tự nhiên như giếng trời, dùng gạch bông, hệ lam, cửa kính… để tăng sự thông thoáng và rộng rãi cho công trình.

thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2

Mặt tiền đơn giản nhưng sang trọng và thời thượng của mẫu nhà phố hiện đại

Mặt tiền của nhà phố 3 tầng 100m2 được tạo nên bởi những hình khối vuông vức, mạnh mẽ cùng màu sơn trung tính sang trọng và nhẹ nhàng. Nhờ vậy, khi nhìn vào căn nhà phố hiện đại, chúng ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát, dễ chịu và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho công trình, khi thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2, các kiến trúc thường khéo léo lồng ghép một số chi tiết độc đáo và mới lạ như hệ thống đèn trang trí, tường ốp đá, lan can làm bằng kính cường lực… Tất cả những điều này tạo nên thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện đại đẹp và ấn tượng.

1.2 Bố cục không gian sống nhà phố 3 tầng 100m2

Không gian nhà phố hiện đại được thiết kế theo xu hướng mở và các phòng chức năng được bố trí gọn gàng và ngăn nắp. Điều này giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng và mang đến sự tiện lợi cao cho quá trình sinh hoạt, trong đó:

  • Tầng 1 bao gồm: Phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn và phòng ngủ. Chủ đầu tư cũng có thể sắp xếp một phần diện tích ở sau cùng hoặc sát cạnh cầu thang để đặt nhà vệ sinh chung. Điều đặc biệt là phòng bếp và phòng khách liên thông với nhau, không có vách ngăn, mang lại cảm giác thoáng rộng và thuận mắt.
  • Tầng 2 bao gồm: Hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh chung hoặc chủ đầu tư có thể xây nhà vệ sinh bên trong phòng ngủ. Phòng ngủ đầu tiên sẽ có ban công để tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho các thành viên. Phòng ngủ thứ hai thường đặt cạnh khoảng thông tầng nên vẫn đảm bảo sự thoáng mát.
  • Tầng 3 bao gồm: Một phòng ngủ, phòng thờ và sân thượng. Tại sân thượng, chủ đầu tư có thể trồng cây, trồng rau hoặc phơi đồ. 
Bố cục không gian sống nhà phố 3 tầng 100m2

Bố cục không gian sống nhà phố 3 tầng 100m2

Bố cục không gian sống được phân chia hợp lý đảm bảo công năng tối đa cho ngôi nhà phố

Trên đây là thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện đại đang được áp dụng phổ biến. Đương nhiên, chủ đầu tư có thể thay đổi kiến trúc và bố cục không gian theo sở thích cũng như nhu cầu của gia đình. Để sở hữu mẫu nhà phố hoàn hảo nhất, quý vị nên bàn bạc và trao đổi chi tiết với kiến trúc sư nhé!

>>> Tìm hiểu thêm: Bí quyết để có thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 hoàn hảo nhất

2. Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện nay

Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện nay có sự chênh lệch giữa gói thiết kế căn bản và gói thiết kế cao cấp. Dựa vào bảng giá chi tiết dưới đây, quý vị có thể lựa chọn gói thiết kế phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

2.1 Gói thiết kế căn bản

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 15.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 90.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 70.000đ/m2.

2.2 Gói thiết kế cao cấp

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 25.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 150.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 130.000đ/m2.
Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện nay

Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 hiện nay

Việt Nhật Group nhận thiết kế nhà phố theo yêu cầu với đơn giá tốt nhất

Đơn giá này được Việt Nhật Group áp dụng cho mọi quận huyện trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Quý vị muốn biết chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 100m2 chính xác nhất, hãy liên hệ đến Hotline 0933 043 889 để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất nhé! Chúng tôi không chỉ báo giá chi tiết, mà còn tư vấn và cung cấp cho quý vị những mẫu nhà phố hiện đại được yêu thích nhất hiện nay để quý vị dễ dàng lựa chọn được thiết kế ưng ý. Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao của Việt Nhật Group sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của quý vị – Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE