Những điều kiện không thể thiếu khi thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2 

Nhà phố 3 tầng 120m2 phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và có thể linh hoạt trong việc bố trí các phòng chức năng. Tuy nhiên, để sở hữu căn nhà hoàn mỹ, vừa đẹp mắt, vừa tối đa tiện ích, khi thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2, chủ đầu tư cần đảm bảo những điều kiện quan trọng sau đây.

1. Những điều kiện quan trọng khi thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2

Để có ngôi nhà đẹp mắt, tiện nghi cần một bản vẽ thiết kế chỉn chu, chính xác. Để có bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2 tiêu chuẩn cần những điều kiện dưới đây:

1.1 Đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm

Thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2 phải do kiến trúc sư giỏi thực hiện mới đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chính xác trong bố cục không gian, phù hợp phong thủy… Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ tư vấn, lên ý tưởng và hoàn thiện bản vẽ chi tiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng, sở thích và ngân sách của khách hàng.

Thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2

Thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2

Nhà phố 3 tầng 120m2 là không gian sống lý tưởng của các gia đình

Điều này sẽ giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, tránh được những rủi ro không mong muốn. Vì vậy, khi có kế hoạch xây nhà phố 120m2 3 tầng, quý vị hãy tìm đến nhà thầu uy tín để được kiến trúc sư tài năng trực tiếp thiết kế ngôi trong mơ của gia đình nhé!

1.2 Đảm bảo không gian thông thoáng 

Dù xây nhà phố với mục đích gì và theo phong cách kiến trúc nào đi chăng nữa, việc đảm bảo không gian thoáng mát và rộng rãi là điều kiện không thể thiếu khi thiết kế nhà phố. Nhà phố thông thoáng sẽ mang đến không gian sống dễ chịu, thoải mái và sáng sủa, từ đó nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho gia chủ, đồng thời tăng thẩm mỹ cũng như tuổi thọ cho công trình. 

Hơn nữa, xét về mặt phong thủy, ngôi nhà phố luôn tràn ngập ánh nắng và gió trời sẽ đem lại may mắn, tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Đó là lý do khi thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2, các yếu tố có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tối đa như cửa sổ trần, cửa kính lớn, giếng trời… phải được chú trọng.

1.3 Bố trí không gian nội thất hợp lý

Trong quá trình thiết kế nhà phố 3 tầng trên diện tích 120m2, ngoài việc chăm chút ngoại thất lung linh thì còn cần bố trí không gian nội thất hợp lý, bao gồm: Xác định số phòng, vị trí đặt các phòng, màu sắc và đồ trang trí đi kèm… Kiến trúc nội thất cân đối và hài hòa không chỉ nhân đôi thẩm mỹ công trình, mà còn tạo cảm giác thuận tiện và dễ dàng cho gia chủ.

đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2

Bố trí không gian nội thất và ngoại thất đồng điệu sẽ giúp nhà phố đẹp mắt hơn

Ngoài ra, không gian nội thất được thiết kế bài bản và khoa học sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Nhờ đó, quý vị có thể sở hữu ngôi nhà phố rộng rãi, thoáng mát và giàu tiện ích nhất.

1.4 Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp 

Nhà phố 120m2 3 tầng có thể đáp ứng nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, bao gồm cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, quý vị cần lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính của gia đình để có được bản thiết kế hoàn hảo và ưng ý nhất.

Trước khi thiết kế các mẫu nhà phố 3 tầng 120m2, quý vị nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm của từng phong cách kiến trúc để biết đâu là kiểu dáng nhà phố mà mình đang tìm kiếm. Hơn hết, xác định đúng phong cách kiến trúc sẽ tránh việc chỉnh sửa nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí thiết kế.

Trên đây là những điều kiện cần và đủ giúp quý vị sở hữu mẫu nhà phố 3 tầng 120m2 hoàn hảo. Nếu quý vị cần tìm kiến trúc sư giỏi tại TP.HCM, hãy liên hệ với Việt Nhật Group qua Hotline 0933 043 889 nhé!

2. Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2 của Việt Nhật Group

Là nhà thầu uy tín top 1 tại TP.HCM, Việt Nhật Group cung cấp đến khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công chất lượng với mức giá hợp lý nhất thị trường. Quý vị có thể tham khảo đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2 của chúng tôi để có cơ sở chuẩn bị tài chính:

2.1 Đơn giá thiết kế nhà phố căn bản

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 15.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 90.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 70.000đ/m2.

mẫu nhà phố 3 tầng 120m2

Việt Nhật Group thiết kế nhà phố chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM

2.2 Đơn giá thiết kế nhà phố cao cấp

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 25.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 150.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 130.000đ/m2.

>>> Tìm hiểu thêm: Những bản thiết kế nhà phố 3 tầng 110m2 đẹp nhất năm 2024

Tốt nhất, quý vị nên trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư của Việt Nhật Group để thống nhất mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2, từ đó xác định chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 120m2 chính xác. Mọi sự tư vấn của chúng tôi đều là miễn phí, thế nên quý vị hãy thoải mái liên hệ nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE