Nhà phố 3 tầng có sân trước thiết kế mặt tiền trắng tinh khôi 

Ngôi nhà phố 3 tầng có sân trước được thiết kế hiện đại với tone màu trắng tinh khôi cùng các đường nét đơn giản toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Công trình xây dựng trên diện tích 4.5x18m này là tổ ấm dành cho 6 thành viên của gia đình chủ đầu tư Nguyễn Công Thành (Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM). 

Dù không trang trí mặt tiền cầu kỳ, nhưng nhìn từ xa, ngôi nhà phố trắng tinh khôi của anh Thành vẫn rất nổi bật giữa sự đa dạng kiến trúc của các công trình lân cận. Thiết kế này được kiến trúc sư Việt Nhật Group thực hiện dựa trên mong ước có một căn nhà hiện đại, trẻ trung và thanh lịch của chủ đầu tư.

1. Phối cảnh 3D nhà phố 3 tầng có sân trước mặt tiền trắng tinh khôi 

Toàn bộ ngoại thất ngôi nhà được phủ màu sơn trắng tinh khôi đem lại cảm giác tươi sáng, năng động và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, việc phối hợp ốp tường màu ghi và đen bóng trên nền sơn trắng cũng giúp cho công trình toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

nhà phố 3 tầng có sân trước

Ngôi nhà phố 3 tầng trắng tinh khôi đem lại ánh nhìn đầy thiện cảm

Phần sân trước được bao bọc xung quanh bởi hệ thống tường cao ốp gạch trắng cùng cửa sắt phun sơn tĩnh điện đen và nâu tạo thành một hình khối vô cùng bắt mắt. Nhờ có hạng mục sân trước, ngôi nhà phố đơn giản trở nên thoáng đãng và có điểm nhấn hơn. 

Hệ thống cửa kính cường lực là yếu tố quan trọng giúp tôn lên phong cách cách hiện đại cho ngôi nhà phố 3 tầng có sân trước của anh Thành. Chưa kể, chất liệu kính còn thân thiện thiện với môi trường và thu hút ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà, đảm bảo không gian sống luôn sáng sủa và tràn đầy sức sống. 

Ngoài ra, việc sử dụng lan can sắt thưa ở tầng thượng và lan can kính cường lực ở tầng 2 giúp mặt tiền thoáng rộng, không bị cản trở tầm nhìn. Cùng với đó, những mảng xanh xinh xắn được bố trí ở ban công góp phần làm cho diện mạo công trình trở nên mềm mại và không gian sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Kiến trúc hiện đại với thiết kế đơn giản giúp ngôi nhà phố thanh thoát và rộng rãi hơn. Đặc biệt, mẫu nhà này phù hợp với xu thế thẩm mỹ hiện nay và có chi phí xây dựng thấp hơn so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, giúp chủ đầu tư dễ dàng chuẩn bị ngân sách làm nhà.

2. Công năng nhà phố 3 tầng có sân trước được bố trí như thế nào?

Ngôi nhà phố 3 tầng có sân trước của chủ đầu tư Nguyễn Công Thành có đầy đủ các phòng chức năng, đảm bảo mang đến cho các thành viên cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Mặt bằng công năng của các tầng được bố trí cụ thể như thế nào? Bạn hãy theo dõi mô tả chi tiết dưới đây nhé!

Công năng tầng trệt

Gia chủ dành một khoảng sân trước đủ rộng để làm nơi dựng xe và đặt tủ giày dép. Từ sân trước bước vào là phòng khách thoáng mát với thiết kế tối giản với đồ nội thất cơ bản như bàn ghế sofa lớn, tivi, tủ sách nhỏ… 

nhà phố 3 tầng có sân trước đẹp

Tầng trệt bao gồm sân trước, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh 

Tiếp đến là phòng ăn kết nối với khu vực bếp được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu. Không gian mở mang đến cho gia đình cảm giác thoải mái để tận hưởng những bữa ăn cơm thơm lành bên nhau. Phần cuối cùng của tầng trệt là một phòng ngủ và một nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu chung của gia đình. 

Công năng tầng 2

Tầng 2 được phân chia thành 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh. Phòng sinh hoạt chung nằm chính giữa được trang bị bàn ghế, tivi, dụng cụ tập thể dục… Hướng ra ban công là phòng ngủ master, còn phòng ngủ thường và nhà vệ sinh nằm bên trong. Hệ thống cửa sổ trần và khoảng thông tầng giúp các không gian sống luôn thoáng mát và sáng sủa.

nhà phố 3 tầng có sân trước

Tầng 2 bao gồm hai phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung và một nhà vệ sinh

Công năng tầng 3 (tầng thượng)

Không gian tầng thượng gồm phòng thờ hướng ra mặt tiền, tiếp đến là nhà kho và phòng giặt đồ. Sân thượng trước trồng cây xanh tạo không khí mát mẻ cho ngôi nhà, còn sân thượng sau dùng để phơi đồ. Mái che tầng thượng làm bằng kính giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên.

nhà phố 3 tầng có sân trước rộng rãi

Tầng 3 bao gồm phòng thờ, phòng kho, phòng giặt đồ và hai sân thượng

Nội thất phòng ngủ ở các tầng tương đối đơn giản nhưng ưu tiên sản phẩm cao cấp vừa đảm bảo không gian rộng rãi, vừa mang lại chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Mỗi phòng ngủ sẽ được thiết kế theo sở thích của các thành viên, trong đó: Phòng ngủ của bố mẹ sẽ thiên về gam màu trầm ấm, còn phòng ngủ của các con sẽ dùng gam màu tươi sáng hơn.

Từ ngoại thất đến nội thất ngôi nhà phố 3 tầng có sân trước dù tối giản, không trang trí cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của gia đình. Đây là mẫu nhà lý tưởng cho những gia đình yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động và tiện nghi. 

Quan trọng hơn, thiết kế nhà phố hiện đại tối giản phù hợp với những lô đất hẹp, hạn chế tầm nhìn. Nếu bạn quan tâm đến mẫu nhà này, hãy liên hệ với Việt Nhật Group để được tư vấn miễn phí nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Bạn mong muốn một ngôi nhà phố có 4 phòng ngủ, gara để xe và đầy đủ các tiện ích sinh hoạt khác? Vậy thì mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Trong thiết kế kiến trúc nhà phố, có người yêu sự uyển chuyển và thanh thoát thì cũng có người thích sự khỏe khoắn và bề thế, chẳng...

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Bạn mong muốn được đắm chìm trong không gian sống thượng lưu đẳng cấp và sang trọng? Vậy thì mẫu nhà phố tân cổ điển với sự kết...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Nhà đẹp ở đâu cũng có, nhưng nhà “độc” thì vẫn còn hiếm thấy ngoài thực tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế khác biệt, vượt...

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Ngôi nhà ngập tràn ánh nắng và gió trời là mơ ước của gia đình bạn? Vậy thì mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải...

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara ra đời đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nhiều gia đình. Để cảm nhận...

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại là công trình dân dụng phổ biến với ngoại thất trẻ trung, tinh tế và không gian sống thoáng mát, tiện...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Một ngôi nhà phố với kiến trúc hiện đại và không gian sống xanh mát đang là xu hướng thiết kế được yêu thích hiện nay. Vậy mẫu...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE