Nhà phố hiện đại 3 tầng thiết kế đơn giản với 3 phòng ngủ rộng rãi

Mẫu nhà ống 3 tầng được xây dựng phổ biến hiện nay bởi quy mô công trình phù hợp với những lô đất có diện tích hạn chế và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình. Nếu bạn đang sở hữu mảnh đất mặt tiền khoảng 3.5 – 4m có thể tham khảo thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng đơn giản với 3 phòng ngủ rộng rãi dưới đây.

1. Giới thiệu tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh
  • Địa chỉ: Lê Hoàng Phái, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Diện tích: 3,5×13.4m
  • Quy mô: Nhà phố 3 tầng
  • Kiến trúc: Hiện đại đơn giản
  • Công năng: Ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng khách, khu vực bếp ăn, phòng chờ, phòng giặt phơi, sân trước và sân thượng.

Chị Ngọc Anh sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói, thế nên mọi công đoạn từ thiết kế, thi công đến giám sát và hoàn thiện nội thất đều do đội ngũ Việt Nhật Group đảm nhiệm. Công trình sẽ được bàn giao đến tay chủ đầu tư đúng thời hạn đã cam kết trong hợp đồng.


Mời quý Khách Hàng xem thêm bảng giá xây dựng nhà, sửa chữa nhà mới nhất:


2. Thiết kế mặt tiền nhà phố hiện đại 3 tầng đơn giản

Với chiều ngang khiêm tốn là 3.5m, Việt Nhật Group và chị Ngọc Anh thống nhất chọn thiết kế hiện đại đơn giản giúp mặt tiền thông thoáng và rộng rãi. Tuy nhiên, để diện mạo công trình không trở nên đơn điệu và nhàm chán, chúng tôi đã sử dụng gạch bông gió trang trí, gạch Inax xám đen và gạch Inax màu vàng tô điểm cho các mảng tường thêm sinh động và đẹp mắt.

nhà phố hiện đại 3 tầng

Ngôi nhà phố hiện đại đơn giản đầy đủ công năng của gia đình chị Ngọc Anh

Cùng với đó, toàn bộ tường tầng trệt ốp đá Marble vân mây, kết hợp màu sơn trắng chủ đạo giúp ngôi nhà thanh thoát và trẻ trung hơn. Hơn nữa, hệ thống cửa kính cường lực vừa làm tăng vẻ đẹp hiện đại của công trình, vừa tạo độ thông thoáng cho mặt tiền.

Bên cạnh đó, thiết kế hình khối gọn gàng cùng cửa cổng sắt hộp 4 cánh chắc chắn giúp ngôi nhà vững vàng và kiên cố. Chính sự tối giản trong thiết kế đã giải phóng mặt tiền nhà phố 3 tầng khỏi tình trạng tù túng và chật hẹp.

3. Cách bố trí công năng sử dụng nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặc dù ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn, nhưng với cách bố trí mặt bằng công năng khoa học của Việt Nhật Group, gia đình chị Ngọc Anh vẫn sở hữu không gian sống đầy đủ tiện ích, cụ thể:

Công năng tầng trệt

Phía trước là khoảng sân nhỏ khoảng 7m2, tiếp đến là phòng khách tương đối rộng rãi được bày trí đồ nội thất đơn giản gồm ghế sofa và kệ tivi. Bước qua cầu thang đặt giữa nhà là khu vực bếp ăn và một phòng chờ dành cho khách đến thăm nhà nghỉ ngơi.

nhà phố hiện đại 3 tầng

Mặt bằng tầng trệt gồm sân trước, phòng khách, khu vực bếp ăn, phòng chờ và nhà vệ sinh

Khu vực bếp thiết kế ngăn nắp và sạch sẽ với bếp chữ L cùng bộ bàn ăn đẹp mắt đem đến cho gia đình những bữa ăn ấm cúng và tràn đầy niềm vui. Gầm cầu thang sẽ được tận dụng để bố trí phòng vệ sinh nhỏ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Công năng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 được phân chia thành hai phòng ngủ với diện tích khoảng 16m2/phòng. Nhà vệ sinh chung đặt cạnh cầu thang có đầy đủ chức năng như lavabo, bồn cầu và nhà tắm đứng, đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho các thành viên.

nhà phố hiện đại 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 gồm hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung

Mỗi phòng ngủ đều được trang bị đồ nội thất thiết yếu như giường, tủ quần áo, bàn học, kệ sách và tivi. Đặc biệt, chúng tôi bố trí cửa sổ kính chữ L giúp không gian phòng ngủ luôn thông thoáng và đủ ánh sáng.

Công năng tầng 3

Trên lầu 3 sẽ có một phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng giặt phơi và sân thượng trước. Phòng ngủ tầng 3 cũng được lắp đặt đầy đủ nội thất với cửa sổ kính giúp gia chủ dễ dàng quan sát khung cảnh bên ngoài.

Sân thượng rộng 16m2 được bao quanh bởi tường cao trên 1m là nơi vui chơi và thư giãn lý tưởng cho gia đình. Gia chủ có thể tận dụng sân thượng để trồng rau, trồng cây cảnh hoặc phơi đồ.

nhà phố hiện đại 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 gồm 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh và sân thượng rộng mát

Mặt bằng các phòng chức năng lát gạch Ceramic màu vân đá đem lại cảm giác tự nhiên và tươi sáng cho không gian sống. Riêng khu vực sân trước, nhà vệ sinh và ban công được lát gạch Ceramic nhám để chống trơn trượt khi trời mưa.

Đồ nội thất gia chủ lựa chọn có tone màu nhã nhặn, thanh lịch và thiết kế đơn giản. Vậy nên, không gian sinh hoạt của ngôi nhà được mở rộng hơn rất nhiều so với diện tích thật.

Chúng tôi cũng thiết kế những ô tủ âm tường ở phòng khách, khu vực bếp ăn và phòng ngủ để gia chủ có thể thoải mái bày biện tranh ảnh, vật dụng cá nhân… mà không gây vướng víu hay ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung.

Nhìn chung, giải pháp thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng đơn giản là ưu tiên hàng đầu cho những gia đình yêu thích lối sống phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Quan trọng hơn, mẫu nhà này có thể đem đến cho bạn không gian sống dễ chịu và đầy đủ tiện ích dù diện tích xây dựng hạn hẹp chỉ 3 – 3.5m mặt tiền. Để được tư vấn chi tiết chi phí xây nhà phố 3 tầng hiện đại, bạn hãy liên hệ với Việt Nhật Group nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Bạn mong muốn một ngôi nhà phố có 4 phòng ngủ, gara để xe và đầy đủ các tiện ích sinh hoạt khác? Vậy thì mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Trong thiết kế kiến trúc nhà phố, có người yêu sự uyển chuyển và thanh thoát thì cũng có người thích sự khỏe khoắn và bề thế, chẳng...

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Bạn mong muốn được đắm chìm trong không gian sống thượng lưu đẳng cấp và sang trọng? Vậy thì mẫu nhà phố tân cổ điển với sự kết...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Nhà đẹp ở đâu cũng có, nhưng nhà “độc” thì vẫn còn hiếm thấy ngoài thực tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế khác biệt, vượt...

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Ngôi nhà ngập tràn ánh nắng và gió trời là mơ ước của gia đình bạn? Vậy thì mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải...

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara ra đời đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nhiều gia đình. Để cảm nhận...

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại là công trình dân dụng phổ biến với ngoại thất trẻ trung, tinh tế và không gian sống thoáng mát, tiện...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Một ngôi nhà phố với kiến trúc hiện đại và không gian sống xanh mát đang là xu hướng thiết kế được yêu thích hiện nay. Vậy mẫu...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE