Nhà phố 2 tầng mái chữ A hiện đại mở ra không gian thoáng rộng

Nhà phố 2 tầng mái chữ A mang phong thái hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng và tinh tế là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình, nhất là gia đình trẻ có ít thành viên. Đặc biệt, với thiết kế gọn gàng và đơn giản, mẫu nhà này mang đến cho chủ đầu tư không gian sống thoáng rộng và đầy đủ công năng. 

1. Giới thiệu tổng quan công trình

Để biết mẫu nhà phố 2 tầng mái chữ A hiện đại có phù hợp với nhu cầu của gia đình hay không, bạn hãy cùng chúng tôi đến thăm quan một công trình thực tế nhé! Dưới đây là một số thông tin cơ bản về công trình, bạn có thể tham khảo.

  • Chủ đầu tư: Gia đình chị Nguyễn Minh Hà
  • Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai
  • Diện tích: 10mx15m
  • Quy mô: Nhà phố 2 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại mái chữ A
  • Công năng: 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, phòng bếp ăn, 2 nhà vệ sinh, sân trước, khu giặt phơi và chỗ để xe.

Công trình được đội ngũ kiến trúc sư và kỹ Việt Nhật Group thiết kế và thi công hoàn thiện trong hơn 4 tháng. Và sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết ngoại thất cũng như nội thất của ngôi nhà nhé!

2. Thiết kế ngoại thất nhà phố 2 tầng mái chữ A phong cách hiện đại

Lô đất mà chị Hà lựa chọn xây nhà nằm ở khu vực ngoại thành, xa khu dân cư nên có nhiều lợi thế về không gian và diện tích. Đây là điều kiện lý tưởng để hiện thực hóa mong muốn của gia đình là sở hữu một căn nhà 2 tầng đẹp, rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi.

nhà phố 2 tầng mái chữ A

Mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn mái chữ A thanh thoát

Bên cạnh ngoại thất trẻ trung và hiện đại, chị Hà yêu cầu không gian nhà phố phải đảm bảo  đầy đủ công năng để các thành viên trong gia đình có cuộc sống thoải mái và vui vẻ nhất. Sau khi nắm bắt được nhu cầu của chủ đầu tư, kết hợp kết quả khảo sát thực trạng lô đất, kiến trúc sư Việt Nhật Group đã đưa ra phương án thiết kế nhà phố 2 tầng mái chữ A theo phong cách hiện đại. 

Mặt tiền ngôi nhà đơn giản nhưng ấn tượng nhờ kiến trúc hình học độc đáo với điểm nhấn là mái chữ A cao ráo và thanh thoát. Thiết kế hình khối khỏe khoắn và mạnh mẽ, lược bỏ hết các chi tiết cầu kỳ đã tạo nên tổng thể chắc chắn và bền vững.

Mặc dù vậy, diện mạo công trình trông không bị thô cứng và đơn điệu bởi chúng tôi đã khéo léo sử dụng các chất liệu hiện đại như gỗ ốp tường conwood, gạch bông thông gió hay cửa kính khung nhôm xingfa… Những vật liệu mới mẻ này không chỉ giúp công trình trẻ trung và thời thượng hơn, mà còn góp phần lưu thông không khí và lấy ánh sáng tự nhiên để không gian bên trong nhà luôn thông thoáng và sáng sủa.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc chủ đạo là màu trắng càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lĩnh của kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, ban công tầng 2 với điểm xuyết một vài chậu cây xanh giúp ngoại thất sinh động và không khí trong lành, dễ chịu hơn.

Với kiến trúc hiện đại tối giản lấy chi tiết mái chữ A làm trọng tâm, ngôi nhà phố 2 tầng của chị Hà đem đến cho người nhìn một cảm giác gần gũi và sức cuốn hút riêng. Đặc biệt, thiết kế này đã giúp không gian sống trở nên rộng rãi và có sự kết nối với cảnh quan xung quanh. 

3. Mặt bằng công năng nhà phố 2 tầng hiện đại mái chữ A

Việt Nhật Group đã làm gì để bố trí đầy đủ công năng sử dụng như yêu cầu của chủ đầu tư trên mặt bằng 2 tầng? Thắc mắc này của quý vị sẽ được giải đáp thông qua những phân tích cụ thể dưới đây.

Công năng tầng trệt

Ngôi nhà có khoảng sân trước tương đối rộng rãi để gia đình có không gian vui chơi thoải mái. Bên trong tầng trệt là khu vực để xe, phòng khách, gian thờ, phòng bếp ăn, nhà vệ sinh và khu giặt phơi.

nhà phố 2 tầng hiện đại

Không gian nội thất các phòng được thiết kế đơn giản giúp mở rộng diện tích sử dụng

nhà phố 2 tầng đẹp

Không gian nội thất các phòng được thiết kế đơn giản giúp mở rộng diện tích sử dụng

Phòng khách ngăn cách với phòng bếp bằng vách gỗ vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo sự thông thoáng. Phòng khách bố trí bộ bàn ghế sofa nhỏ xinh và treo nhiều tranh nghệ thuật đem lại cảm giác tươi tắn và hiện đại. Phòng bếp ăn, gia chủ trang bị những dụng cụ nấu nướng đa năng và đặt bộ bàn ghế gỗ vừa vặn cho 4 thành viên trông gọn gàng và tiện nghi.

Công năng tầng 2

Toàn bộ mặt bằng tầng 2 được thiết kế làm nơi nghỉ ngơi, làm việc và học tập của các thành viên với bố cục chia thành 4 phần rõ ràng. Từ cầu thang bước lên, bên trái sẽ là phòng làm việc và một phòng ngủ, còn phần đối diện cầu thang là hai phòng ngủ được ngăn cách bởi nhà vệ sinh chung.

nhà phố 2 tầng hiện đại

Phong cách các phòng ngủ mang màu sắc cá nhân được trang bị đầy đủ tiện nghi


Mời quý Khách Hàng xem thêm bảng giá xây dựng nhà, sửa chữa nhà mới nhất:


Các phòng ngủ có thiết kế nội thất khác nhau. Trong đó, phòng ngủ của bố mẹ thiên về tone trầm sang trọng và nền nã, còn phòng ngủ của các con có màu sắc nổi bật hơn. Mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt cửa sổ kính, đảm bảo không bị ngột ngạt và bí bách.

Đây chính là mẫu nhà phố 2 tầng mái chữ A hiện đại với 3 phòng ngủ thoáng mát mà Việt Nhật Group muốn giới thiệu đến quý vị. Thiết kế đơn giản này cần ngân sách không quá lớn, mà lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, thế nên quý vị có thể cân nhắc. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Bạn mong muốn một ngôi nhà phố có 4 phòng ngủ, gara để xe và đầy đủ các tiện ích sinh hoạt khác? Vậy thì mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Trong thiết kế kiến trúc nhà phố, có người yêu sự uyển chuyển và thanh thoát thì cũng có người thích sự khỏe khoắn và bề thế, chẳng...

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Bạn mong muốn được đắm chìm trong không gian sống thượng lưu đẳng cấp và sang trọng? Vậy thì mẫu nhà phố tân cổ điển với sự kết...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Nhà đẹp ở đâu cũng có, nhưng nhà “độc” thì vẫn còn hiếm thấy ngoài thực tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế khác biệt, vượt...

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Ngôi nhà ngập tràn ánh nắng và gió trời là mơ ước của gia đình bạn? Vậy thì mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải...

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara ra đời đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nhiều gia đình. Để cảm nhận...

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại là công trình dân dụng phổ biến với ngoại thất trẻ trung, tinh tế và không gian sống thoáng mát, tiện...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Một ngôi nhà phố với kiến trúc hiện đại và không gian sống xanh mát đang là xu hướng thiết kế được yêu thích hiện nay. Vậy mẫu...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE