Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara ra đời đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nhiều gia đình. Để cảm nhận được hết vẻ đẹp thời thượng và công năng tuyệt vời của thiết kế này, bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm một công trình thực tế nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Trịnh Minh Trường
  • Địa chỉ: Tân Bình, TP.HCM
  • Diện tích: 5.55x 14.6m
  • Quy mô: Nhà phố 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại, sang trọng 
  • Công năng sử dụng: Gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt phơi, 3 phòng vệ sinh và phòng giải trí.

2. Thiết kế ngoại thất nhà phố 3 tầng có gara ô tô hiện đại

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn ngắm phối cảnh 3D của ngôi nhà đó chính là sự tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng. Việc phối hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục hình khối và vật liệu xây dựng mang đến diện mạo lôi cuốn cho công trình.

nhà phố 3 tầng có gara ô tô

Mẫu nhà phố hiện đại có gara ô tô tiện lợi cho việc di chuyển của gia đình

Chi tiết nổi bật nhất phải kể đến những khối ban công thiết kế đua rộng ra ngoài, kết hợp với tiểu cảnh cây xanh và hoa cỏ được chăm chút tỉ mỉ giúp mặt tiền mềm mại và đẹp mắt hơn rất nhiều. Chưa kể, hoa lá nhiều sắc màu ngập tràn ban công giúp không gian sống bừng sức sống và gần gũi thiên nhiên. Chẳng phải sống chan hòa với thiên nhiên là cách thức “chữa lành” tâm hồn hiệu quả mà mọi người đang hướng tới hay sao?

Những điểm nhấn nhá đẹp mắt này hô biến khối hình học đơn giản trở nên mới mẻ và sinh động hơn. Quan trọng hơn, nhìn vào khối bê tông thô cứng, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán và đơn điệu nữa khi có sự xuất hiện của cây xanh.

Bên cạnh đó, mảng trần ốp gỗ nhựa màu nâu, đính kèm hệ thống đèn led trang trí dễ thương đảm bảo ngôi nhà sẽ tỏa sáng mỗi đêm về. Bạn hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng, cả gia đình được ngồi lại bên nhau giữa hoa lá tươi sắc và dưới ánh đèn lung linh thì còn gì tuyệt vời hơn? 

Ngoài ra, thiết kế cửa cổng 4 cánh khung sắt hộp cùng tường bê tông cao đem lại sự chắc chắn và kiên cố cho công trình, đồng thời giúp gia chủ cảm thấy an toàn và yên tâm trong quá trình sinh hoạt. Đây là toàn cảnh ngoại thất công trình, tiếp theo chúng ta sẽ cùng khám phá nội thất và công năng nhà phố 3 tầng có gara ô tô của gia đình anh Trường bạn nhé! 

3. Mặt bằng công năng nhà phố 3 tầng có gara ô tô 

Bên cạnh gara ô tô, chúng tôi mang đến cho chủ đầu tư không gian sống tiện nghi và hiện đại với đa dạng công năng được thiết kế khoa học và hợp lý. Cụ thể như thế nào, bạn có thể theo dõi mô tả chi tiết dưới đây.

Bố trí mặt bằng tầng trệt

Thay vì xây tầng hầm hoặc tầng bán hầm, chúng tôi đã biến sân trước thành gara ô tô của gia đình anh Trường bằng cách xây tường rào và mái che kiên cố. Giải pháp này vừa đảm bảo phương tiện được bảo quản tốt nhất, vừa tối ưu sự thuận tiện trong di chuyển cho gia chủ. 

Bên trong tầng trệt sẽ bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn và nhà vệ sinh chung. Cuối cùng là khoảng sân sau nhỏ kết hợp giếng trời để lấy sáng và lưu thông không khí. Không gian phòng khách và bếp ăn rộng rãi với nội thất cao cấp đem lại cảm giác thoải mái và sự tiện nghi cho gia đình.

nhà phố 3 tầng hiện đại

Nhà phố thiết kế đẹp mắt với đầy đủ công năng là tổ ẩm hoàn hảo dành cho bạn

Ở gầm cầu thang, gia chủ đặt một tiểu cảnh hòn non bộ chuẩn phong thủy giúp tăng cường vượng khí và sự may mắn. Ngoài giá trị phong thủy, hòn non bộ còn góp phần giữ cho không gian sống luôn mát mẻ và trong lành.

Bố trí mặt bằng tầng 2

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của các thành viên. Mặt bằng được chia làm 3 phòng ngủ (một phòng ngủ master và hai phòng ngủ thường). Phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín, còn hai phòng ngủ thường sử dụng nhà vệ sinh chung. 

Thiết kế ban công rộng rãi và khoảng thông tầng phía sau giúp các phòng ngủ không bị ngột ngạt hay bí bách. Hơn nữa, bên trong mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt cửa sổ kính nên khả năng lấy sáng và gió trời rất tốt.

Bố trí mặt bằng tầng 3

Mặt bằng tầng 3 bao gồm phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và phòng giặt phơi. Phòng thờ được thiết kế trang trọng và kín đáo với cửa hướng về mặt tiền. Phòng sinh hoạt chung là nơi gia đình trưng bày những vật phẩm yêu thích và đặt tủ sách. Khu giặt phơi bố trí ở sân thượng sau tiện lợi cho sinh hoạt và đảm bảo mỹ quan công trình.

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống sang trọng và hiện đại, gia chủ đầu tư toàn bộ vật liệu xây dựng và đồ nội thất là sản phẩm cao cấp. Từ sofa phòng khách, bàn ăn đến giường ngủ, tủ quần áo đều là những thiết kế đặt riêng và làm từ các chất liệu chất lượng như gỗ tự nhiên, da thật… 

Ngôi nhà phố 3 tầng có gara ô tô của chủ đầu tư Trịnh Minh Trường xứng đáng là công trình hiện đại và sang trọng mà nhiều gia đình hướng tới. Nếu đây là mẫu nhà bạn đang tìm kiếm bấy lâu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!


Mời quý Khách Hàng xem thêm bảng giá xây dựng nhà, sửa chữa nhà mới nhất:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tầng thượng có gara hiện đại 

Bạn mong muốn một ngôi nhà phố có 4 phòng ngủ, gara để xe và đầy đủ các tiện ích sinh hoạt khác? Vậy thì mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng có tạo hình khỏe khoắn và bề thế

Trong thiết kế kiến trúc nhà phố, có người yêu sự uyển chuyển và thanh thoát thì cũng có người thích sự khỏe khoắn và bề thế, chẳng...

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách tân cổ điển quý phái

Bạn mong muốn được đắm chìm trong không gian sống thượng lưu đẳng cấp và sang trọng? Vậy thì mẫu nhà phố tân cổ điển với sự kết...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại với mặt tiền mới lạ hiếm thấy

Nhà đẹp ở đâu cũng có, nhưng nhà “độc” thì vẫn còn hiếm thấy ngoài thực tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế khác biệt, vượt...

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải đậm chất nghệ thuật

Ngôi nhà ngập tràn ánh nắng và gió trời là mơ ước của gia đình bạn? Vậy thì mẫu nhà phố 3 tầng phong cách Địa Trung Hải...

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Nhà phố 3 tầng có gara ô tô tiện lợi, hiện đại và sang trọng

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara ra đời đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nhiều gia đình. Để cảm nhận...

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Nhà phố 4 tầng hiện đại nổi bật với mặt tiền thiết kế duyên dáng, lạ mắt

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại là công trình dân dụng phổ biến với ngoại thất trẻ trung, tinh tế và không gian sống thoáng mát, tiện...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền xanh mát tràn đầy sức sống

Một ngôi nhà phố với kiến trúc hiện đại và không gian sống xanh mát đang là xu hướng thiết kế được yêu thích hiện nay. Vậy mẫu...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE