Nhà cấp 4 mái Thái kết hợp sân vườn thoáng đãng và tiện nghi

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái với diện mạo ấn tượng và không gian tiện nghi đang là thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt, nếu sở hữu lô đất rộng rãi, bạn có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái kết hợp sân vườn thoáng đãng mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

1. Giới thiệu tổng quan công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Trần Minh Phúc
  • Địa chỉ: T.P Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
  • Diện tích đất: 5x20m
  • Quy mô: Nhà cấp 4 sân vườn
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại kết hợp mái Thái
  • Công năng sử dụng: Phòng thờ, phòng khách, khu vực bếp ăn, 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, khu giặt phơi và sân vườn.
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty CP Xây Dựng Việt Nhật Group

2. Ngắm trọn ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 mái Thái khang trang 

Nhà cấp 4 là lựa chọn hàng đầu của những gia đình sống ở vùng ngoại ô với diện tích đất tương đối rộng rãi. Với thiết kế hiện đại, tích hợp đầy đủ công năng sử dụng, nhà cấp 4 mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái không thua kém bất kỳ mẫu nhà nào hiện nay.

nhà cấp 4 mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế mái Thái ấn tượng là công trình đẹp mà các gia đình nên tham khảo

Như chủ đầu tư Trần Minh Phúc chia sẻ, mặc dù phần lớn các công trình lân cận đều là nhà cao tầng, nhưng gia đình anh vẫn quyết định xây nhà cấp 4 mái Thái bởi theo anh, mẫu nhà này vừa đáp ứng được nhu cầu sống hiện đại, vừa mang lại màu sắc cổ điển và cảm giác thân thuộc, gần gũi. Hơn thế nữa, với sự đầu tư ngoại thất tỉ mỉ, ngôi nhà có nét cuốn hút và đặc trưng riêng, không bị hòa tan vào các công trình khác.

Quả đúng như vậy. Nhìn vào phối cảnh 3D mà kiến trúc sư Việt Nhật Group đã hoàn thiện, ngôi thật sự nổi bật với hệ mái Thái thanh thoát và rực rỡ. Thiết kế mái Thái không chỉ đem đến diện mạo bắt mắt, mà còn giúp công trình cao ráo và khang trang hơn. Đặc biệt, khả năng thoát nước của mái Thái rất tốt, nên ngôi nhà sẽ không bị ứ đọng nước vào mùa mưa.

Bên cạnh đó, bố cục hình khối vuông vức, kết hợp cổng sắt kiên cố cùng 2 trụ cột lớn ở mặt tiền tạo nên sự bề thế và vững chắc cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, cột trụ và tường được ốp đá Marble nâu tự nhiên cao cấp giúp ngoại thất trở nên sang trọng và đẳng cấp.

nhà cấp 4 mái Thái

Hệ thống cửa sắt chắc chắn và cột cổng kiên cố giúp công trình trông bề thế hơn

Toàn bộ hệ thống cửa từ cửa chính đến cửa sổ đều sử dụng vật liệu kính trong suốt làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của công trình. Vật liệu kính cũng đem đến cảm giác tươi trẻ và thoáng đãng cho mặt tiền, đồng thời đưa ánh sáng tự nhiên và gió trời vào bên trong nhà.

Ngoài ra, việc phủ ngoại thất bằng lớp sơn màu trắng nhẹ nhàng giúp công trình trẻ trung và  thanh lịch. Thêm vào đó, màu sơn trắng phần thân nhà tương phản với màu đỏ của mái Thái tạo nên hiệu ứng màu sắc vô cùng sống động.

Vậy nên, khi ngắm nhìn ngôi nhà cấp 4 mái Thái, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét cổ kính hòa quyện vào nhau. Đây chính là giá trị thẩm mỹ cốt lõi khiến bạn bị thu hút vào thiết kế của mẫu nhà này. 

3. Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Thái kết hợp sân vườn

Như đã nói ở trên, nhà cấp 4 mái Thái hiện đại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, đảm bảo cuộc sống chất lượng nhất cho chủ đầu tư. Đối với công trình của anh Phúc, chúng tôi bố trí mặt bằng công năng như sau:

Phần sinh hoạt của gia đình

Từ mặt tiền đường sẽ có lối cổng riêng dẫn vào nhà, ngăn cách với cổng vào vườn. Bước qua một khoảng sân rộng trồng nhiều cây xanh và hoa, chúng ta sẽ tiến vào không gian sống của gia chủ với phòng khách, phòng thờ, khu vực bếp ăn, 4 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

nhà cấp 4 mái Thái nhà cấp 4 mái Thái

Không gian nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi của ngôi nhà cấp 4

Các phòng chức năng được bố trí khoa học, gọn gàng và tiện nghi. Trong đó, phòng khách ngăn cách với khu vực bếp ăn bằng tấm lam gỗ giúp tối ưu diện tích và mở rộng không gian. 

Dọc theo chiều sâu của ngôi nhà sẽ là các phòng ngủ với thiết kế nội thất riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi thành viên. Phần trong cùng bố trí nhà vệ sinh và khu giặt đồ với khoảng sân sau nhỏ.

Nội thất đi theo hướng sang trọng với nền lát gạch bóng và tường dán giấy họa tiết cầu kỳ. Đồ nội thất gia chủ sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ, hình thức và kiểu dáng tương đối đơn giản, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi.


Quý Khách Hàng xem thêm bảng giá thi công xây dựng được cập nhật mới nhất của Việt Nhật Group:


Phần sân vườn

Thay vì đặt phía sau nhà, sân vườn của gia đình anh Phúc bố trí bên hông nhà với lối đi riêng. Phần sân vườn phía trước lát đá sạch sẽ và thiết kế mái che cùng cổng rào chắc chắn là nơi để xe của gia đình cũng như khách đến chơi. Đi sâu vào trong sẽ là khu vườn xanh mát với nhiều loại cây trồng khác nhau.

nhà cấp 4 mái Thái

Khu vực sân vườn xanh mát và thoáng đãng giúp gia đình có không gian thư giãn thoải mái

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái kết hợp sân vườn đem đến cho gia chủ không gian sống yên bình, thư thái và chan hòa với thiên nhiên. Nếu đang sống ở vùng ngoại ô và sở hữu mảnh đất tương đối rộng, đừng bỏ qua mẫu nhà tuyệt vời này bạn nhé!


Có thể quý vị quan tâm:



BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE