Mẫu biệt thự phố 3 tầng thiết kế tối giản nhưng sang trọng

 Biệt thự phố hiện đại với diện mạo đơn giản, trẻ trung và thanh lịch đang là mẫu nhà được yêu thích thời gian gần đây. Để xác định chính xác thiết kế này có phù hợp với lối sống, nhu cầu và gu thẩm mỹ của gia đình mình hay không, bạn hãy dành chút thời gian thăm quan căn biệt thự phố 3 tầng hiện đại mà Việt Nhật Group gợi ý dưới đây nhé! 

1. Giới thiệu tổng quan công trình

  • Chủ đầu tư: Phan Văn Bình
  • Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai
  • Diện tích lô đất: 8x20m
  • Diện tích xây dựng: 8x12m
  • Quy mô: Biệt thự 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại mái bằng
  • Công năng sử dụng: Gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, kho, phòng giặt phơi, 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và sân thượng
  • Đơn vị thiết kế và thi công trọn gói: Công ty CP Xây Dựng Việt Nhật Group

2. Ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

Ban đầu, anh Bình chưa xác định được cụ thể phong cách kiến trúc mà mình mong muốn là gì, nhưng theo lời anh chia sẻ rằng, gia đình thích một căn biệt thự có diện mạo đơn giản và trẻ trung với không gian sống sang trọng, kiến trúc sư Việt Nhật Group đã gợi ý thiết kế biệt nhà phố hiện đại. Sau khi tham khảo một số mẫu nhà biệt thự phố hiện đại đẹp mắt và lắng  nghe tư vấn của chúng tôi, anh Bình quyết định lựa chọn phong cách thiết kế này.

Kết hợp số liệu khảo sát hiện trạng lô đất và nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của chủ đầu tư, chúng tôi lên ý tưởng thiết kế nhà biệt thự phố hiện đại 3 tầng mái bằng. Và dưới đây là phối cảnh 3D ngoại thất công trình mà kiến trúc sư Việt Nhật Group đã hoàn thiện và gửi đến gia đình anh Bình, bạn có thể tham khảo nhé!

3. Ngoại thất biệt thự phố 3 tầng hiện đại mái bằng đơn giản

Đúng như tên gọi, ngôi biệt thự có ngoại thất đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Bố cục hình khối chắc chắn cùng hệ mái bằng gọn gàng mang đến cho công trình diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung và vững chãi.

nhà biệt thự phố 3 tầng

Căn biệt thự xây theo phong cách hiện đại mở ra không gian sống rộng rãi và phóng khoáng

Không trang trí cầu kỳ, chi tiết gây ấn tượng với người nhìn chính là hệ thống ban công kính cường lực tay vịn sắt chắc chắn, vừa làm nổi bật phong cách hiện đại, vừa tạo ra không gian sống thông thoáng và trẻ trung.

Đương nhiên, để tổng thể kiến trúc sinh động và bắt mắt hơn không thể thiếu những tiểu cảnh cây xanh và hoa cỏ tươi mát. Cây xanh trong ngôi biệt thự của anh Bình được chăm chút tỉ mỉ và bố trí hợp lý đem lại nguồn sinh khí dồi dào cho gia đình.

Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng vật liệu gỗ conwood để ốp trần và tường nhà giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ kết cấu công trình tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống đèn trang trí được lắp đặt đều ở các tầng không chỉ làm nổi bật ngoại thất vào ban đêm, mà còn đảm bảo việc đi lại của gia đình được dễ dàng hơn. 

Với kiến trúc hiện đại hướng đến sự tối giản, cổng chính của căn biệt thự được thiết kế khung sắt hộp phun sơn tĩnh điện đơn giản. Tuy nhiên, cổng rào chắc chắn và kín đáo là yếu tố quan trọng giữ cho không gian sống của gia chủ được riêng tư, an toàn và yên tĩnh tối đa.  

Mặc dù thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại đã lược giản đi nhiều chi tiết trang trí, nhưng tổng thể kiến trúc vẫn đẳng cấp và sang trọng. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung và thanh lịch này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

4. Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại 3 tầng được phân chia như thế nào?

Căn biệt thự được xây dựng trên diện tích tương đối rộng, thế nên việc phân chia mặt bằng công năng không phải là vấn đề khó. Tuy nhiên, để gia đình anh Bình có cuộc sống tiện nghi và thoải mái với đầy đủ phòng ốc chức năng, chúng tôi đã tính toán diện tích kỹ lưỡng, từ đó bố trí các hạng mục một cách hợp lý như sau:

Công năng tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt là tổ hợp các công năng sử dụng chung của gia đình, bao gồm: Gara xe ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng kho và nhà vệ sinh. Trong đó, phòng khách và phòng bếp ăn được thiết kế mở với cửa sổ kính lớn nhìn ra khu vườn nhỏ trồng nhiều loại cây cối. 

nhà biệt thự phố 3 tầng

Biệt thự phố có thiết kế tối giản nhưng đầy đủ công năng và tiện ích 

Đồ nội thất gia đình sử dụng là các sản phẩm cao cấp và thông minh nhưng hình thức gọn nhẹ và tinh tế. Nhờ vậy, quá trình sinh hoạt của gia đình diễn ra thuận lợi và không gian sống được mở rộng, không bị vướng víu. 

Công năng tầng 2

Toàn bộ tầng 2 là không gian riêng tư của các thành viên với 3 phòng ngủ rộng rãi. Các phòng ngủ đều có nhà vệ sinh bên trong với đầy đủ tiện nghi mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư thái. Dù thiết kế khép kín nhưng vì được bố trí cửa sổ lớn nên phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Công năng tầng 3

Không gian tầng 3 gồm một phòng ngủ dành cho khách với nội thất cơ bản và nhà vệ sinh khép kín. Đây cũng là nơi gia chủ đặt phòng thờ,  phòng sinh hoạt chung của gia đình và khu giặt phơi. Sân thượng trước thông thoáng ở tầng là địa điểm thư giãn lý tưởng của các thành viên.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái bằng đơn giản không làm bạn thất vọng về cả ngoại thất lẫn công năng đúng không nào? Đừng ngần ngại kiến tạo cho gia đình một căn biệt thự thanh lịch, hiện đại và tiện nghi như vậy nếu thật sự yêu thích thiết kế này bạn nhé!


Quý Khách Hàng xem thêm bảng giá thi công xây dựng được cập nhật mới nhất của Việt Nhật Group:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE