Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà bản thân yêu thích. Nếu thuộc trường phái đơn giản, nhẹ nhàng mà sang trọng, quý phái, bạn đừng bỏ lỡ mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết” mà Việt Nhật Group bật mí dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về công trình

  • Chủ đầu tư: Hoàng Trọng Khôi
  • Địa chỉ: P. Long Thạch Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Diện tích đất xây dựng: 6×8.5m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 3 tầng gồm 1 trệt 2 lầu tum sân thượng
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại sang trọng
  • Công năng sử dụng: Khu vực để xe, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ Phần Xây dựng Việt Nhật Group

2. Phối cảnh 3D nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng 

Với đề bài anh Khôi đặt ra là thiết kế một ngôi nhà phố kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch, kiến trúc sư Việt Nhật Group đã phác thảo ra 3 ý tưởng khác nhau. Từ đó, anh Khôi chọn được mẫu thiết kế ưng ý và sau khi chỉnh sửa một số chi tiết theo nguyện vọng của gia đình chủ đầu tư, bản phối cảnh 3D nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng đã hoàn thiện.

nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng

Ngôi nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại và sang trọng thu hút sự chú ý của mọi người

Nhìn diện mạo ngôi nhà, chúng ta có thể cảm nhận được rất rõ tinh thần trẻ trung và phóng khoáng thông qua các đường nét đơn giản, gãy gọn và mạnh mẽ. Hơn thế nữa, thiết kế đã thành công trong việc làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch đúng với yêu cầu của chủ đầu tư.

Bên cạnh việc đảm bảo các yếu tố phong thủy, chúng tôi đã tính toán bố cục và phân chia tỷ lệ một cách hợp lý để tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa và cân đối. Nhờ vậy, công trình không chỉ đẹp mà còn khỏe khoắn, vững vàng và tràn đầy sức sống.

Thay vì thiết kế trang trí công phu, nhiều chi tiết và hoa văn, kiến trúc sư Việt Nhật Group chọn phương án tương phản màu sắc để làm nổi bật mặt tiền công trình. Cụ thể, trên nền sơn trắng chủ đạo nhẹ nhàng, chúng tôi sử dụng hệ thống cửa kính khung sắt hộp và lan can phun sơn tĩnh điện. Hai màu sắc trắng và đen đối lập mang đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng đặc sắc, đồng thời tôn lên diện mạo thời thượng và quý phái của công trình.

Cùng với đó, trên các ban công thoáng rộng, chúng tôi khéo léo đặt những chậu cây xanh và tiểu cảnh dây leo mềm mại giúp mặt tiền thêm sức sống. Cây xanh cũng góp phần ngăn chặn khói bụi và điều hòa không khí đem đến sự mát mẻ và trong lành cho không gian sống.

Ngoài ra, hệ mái bằng vuông vức kết hợp cổng rào kiên cố càng làm tăng thêm sự đẳng cấp của ngôi nhà. Sự chỉn chu và đồng bộ từ màu sắc, vật liệu đến bố cục đã mang lại vẻ đẹp “không góc chết” cho nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng của gia đình anh Khôi.

3. Công năng nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại, sang trọng

Sau khi trao đổi và bàn bạc kỹ lưỡng với chủ đầu tư, chúng tôi tiến hành đo đạc và phân chia các hạng mục công trình. Công đoạn này được kiến trúc sư Việt Nhật Group thực hiện một cẩn trọng để đạt được độ chính xác tối đa, từ đó tận dụng triệt để từng đơn vị diện tích và mở ra không gian sống hoàn hảo nhất cho gia chủ. Dưới đây là cách chúng tôi bố trí công năng sử dụng cho ngôi nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng của chủ đầu tư Hoàng Trọng Khôi, quý vị có thể tham khảo nhé!

Công năng tầng trệt nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng

Không gian tầng trệt của ngôi nhà được thiết kế thoáng mở với phòng khách nối liền phòng bếp ăn. Từ phòng khách, gia chủ có thể dễ dàng quan sát toàn cảnh phòng bếp ăn và ngược lại. Điều này mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Ở tầng trệt có nhà vệ sinh chung đặt dưới gầm cầu thang phục vụ nhu cầu của gia đình và quan khách.

Công năng lầu 1 và lầu 2

Diện tích mỗi lầu được phân chia thành 2 phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung. Các phòng ngủ rộng rãi luôn thoáng mát và sáng sủa nhờ ban công phía trước cùng khoảng thông tầng phía sau.

nhà phố hiện đại

Công năng bố trí hợp lý giúp gia chủ thoải mái trong sinh hoạt và nghỉ ngơi

Công năng tầng thượng

Trên tầng thượng là nơi đặt phòng thờ và phòng giặt phơi. Phòng thờ hướng ra mặt tiền hợp phong thủy, còn phòng giặt phơi đặt ở sân thượng sau vừa đảm bảo mỹ quan vừa thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.

Nội thất được thiết kế tối giản nhưng thanh lịch và sang trọng tạo nên sự đồng điệu với ngoại thất. Từ vật liệu hoàn thiện đến đồ nội thất đều sử dụng gam màu chủ đạo là trung tính nên không gian nội thất toát lên sự quý phái, ấm áp và hiện đại.

Cách bố trí đồ nội thất gọn gàng và khoa học cũng giúp không gian sống bên trong nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng thoáng rộng hơn. Bạn có thể tham khảo thiết kế này cho công trình của mình hoặc liên hệ với kiến trúc sư Việt Nhật Group để được tư vấn thêm những mẫu nhà phố khác nhé!


Cập nhật đơn giá mới nhất từ Việt Nhật Group:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE