Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn tuyệt vời tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đã từng nghĩ về không gian sống lý tưởng này chưa? Nếu đây là điều bạn luôn mơ ước thì hãy cùng kiến trúc sư Việt Nhật Group ghé thăm nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ dưới đây để lấy cảm hứng tạo nên bản thiết kế cho riêng mình nhé!

1. Thông tin về công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Minh Hải
  • Địa chỉ: Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Diện tích xây dựng: 4.5x12m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 4 tầng gồm 1 trệt 2 lầu và 1 tầng thượng
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại có sân thượng đẹp
  • Công năng sử dụng: Gara xe, phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng giặt phơi, phòng thờ và sân thượng rộng rãi
  • Thiết kế thi công trọn gói: Công ty Cổ Phần Xây dựng Việt Nhật Group

Chủ đầu tư đặc biệt yêu cầu trong thiết kế phải có khoảng thông tầng hoặc giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên và gió trời. Vậy nên, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, gia đình anh Hải và kiến trúc sư Việt Nhật Group thông nhất phương án bố trí khoảng thông tầng cạnh cầu thang để tạo độ thông thoáng cho không gian sống.

2. Phối cảnh mặt tiền nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp

Theo yêu cầu của gia đình anh Hải, ngôi nhà phố 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với bố cục hình khối đơn giản, trẻ trung và mới mẻ. Trong đó, vật liệu và màu sắc hài hòa là hai yếu tố chính tạo nên sự ấn tượng cho mặt tiền ngôi nhà. 

nhà phố 4 tầng

Ngôi nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ giúp gia đình thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi 

So với những công trình lân cận, ngôi nhà có ngoại thất cuốn hút và mới lạ hơn hẳn nhờ việc phối hợp màu sắc và vật liệu độc đáo, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật. Thông qua đó, người nhìn có thể cảm nhận được cá tính và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.  

Bên cạnh đó, việc thiết kế những hình khối đơn giản nhưng độc đáo cũng tạo nên sự lôi cuốn và khác biệt cho tổng thể ngoại thất. Ngay cả sự xuất hiện tinh tế của những tiểu cảnh xanh cũng tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng giúp mặt tiền trông đầy chất thơ.

Có thể thấy, sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và vật liệu chính là dấu ấn quan trọng giúp ngôi nhà sở hữu vẻ ngoài vừa sang trọng, quý phái, vừa bình dị, gần gũi. Và hơn hết, dù không trang trí công phú, diện mạo công trình vẫn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

3. Cách bố trí mặt bằng công năng nhà phố 4 tầng

Chúng ta vừa “thưởng thức” vẻ ngoài đầy mê hoặc của công trình. Ngay sau đây, kiến trúc trúc sư Việt Nhật Group sẽ dẫn bạn vào bên trong để khám phá không gian sống hoàn hảo của ngôi nhà và đặc biệt là đến với sân thượng đẹp như mơ của gia đình anh Hải nhé!

Mặt bằng tầng trệt

Ở tầng trệt, không gian được phân chia thành khu vực để xe, phòng khách, phòng bếp ăn và nhà vệ sinh. Phòng khách và bếp ăn thiết kế mở giúp tối ưu diện tích, đồng thời đem lại cảm giác thông thoáng.

Nội thất tầng trệt đơn giản với tone màu nhã nhặn, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Cùng với đó, đồ nội thất đặt ở các phòng được gia chủ lựa chọn kỹ càng và bố trí gọn gàng, ngăn nắp giúp không gian thêm sang trọng và tiện nghi.

Mặt bằng tầng 2 và tầng 3

Với hai phòng ngủ mỗi tầng, các thành viên trong gia đình có thể thoải mái đắm chìm vào giấc ngủ ngon lành. Mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh khép kín và đầy đủ tiện nghi mang lại sự riêng tư và thuận tiện trong sinh hoạt cá nhân.

Nội thất được thiết kế theo sở thích của từng thành viên, thế nên màu sắc và cách bố trí không gian mỗi phòng là khác nhau. Tuy nhiên, tiêu chí chung mà gia chủ đặt ra cho các phòng ngủ đó là sự mát mẻ và đủ ánh sáng. Đó là lý do, ngoài ban công phía trước và khoảng thông tầng cạnh cầu thang, chúng tôi còn lắp đặt hệ thống cửa sổ kính ở mỗi phòng phòng ngủ.

Mặt bằng tầng thượng

Trên tầng thượng, phòng thờ gia tiên được bố trí ở chính giữa với thiết kế trang trọng. Khu vực giặt phơi được bố trí phía sân thượng sau nhằm tăng mỹ quan cho tổng thể kiến trúc.

nhà phố 4 tầng

Sân thượng đẹp cùng không gian sống tiện nghi mang lại cuộc sống chất lượng nhất cho gia chủ

Và “địa điểm chữa lành” đẹp như mơ của gia đình nằm ở sân thượng trước. Được trang bị mái che dạng kéo, cây xanh bao quanh và bộ bàn ghế mây êm ái, sân thượng trước giống như khu vườn nhỏ giữa thiên nhiên tươi mát giúp gia đình anh Hải có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. 

Việc biến sân thượng thành không gian nghỉ ngơi và kết nối gia đình là giải pháp mang tính ứng dụng cao. Bạn có thể thiết kế sân thượng theo sở thích và mong muốn của bản thân mà không cần gò bó vào bất cứ khuôn mẫu nào. Hãy chia sẻ ý tưởng của bạn với chúng tôi, kiến trúc sư Việt Nhật Group sẽ giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà phố 4 tầng có sân thượng vạn người mê.


Quý Khách Hàng xem thêm bảng giá thi công xây dựng được cập nhật mới nhất của Việt Nhật Group:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE