Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum do kiến trúc sư Việt Nhật Group thiết kế dưới đây là công trình tiêu biểu cho phong cách kiến trúc này. Bạn có thể dành thời gian tham khảo, biết đâu đây là thiết kế nhà phố mà bạn và gia đình đang tìm kiếm!

1. Giới thiệu tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Trần Minh Khiêm
  • Địa chỉ: P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Diện tích đất: 4x18m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 3 tầng (1 trệt, 1 lầu và 1 tum sân thượng)
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại trẻ trung
  • Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ, 2 nhà vệ sinh và sân thượng
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ Phần Xây dựng Việt Nhật Group

2. Yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư

Anh Khiêm biết đến Việt Nhật Group thông qua sự giới thiệu của đồng nghiệp. Tìm hiểu kỹ lưỡng các dự án mà công ty đã và đang thực hiện, cùng phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và thẩm mỹ công trình, anh Khiêm quyết định lựa chọn Việt Nhật Group làm bạn đồng hành trên hành trình xây nhà mới.

Theo chia sẻ của anh Khiêm, vợ chồng anh và con gái hiện sống cùng ông bà Nội. Tuy nhiên, sắp tới gia đình anh sẽ đón thêm thành viên nên anh mong muốn ra ở riêng để có không gian sống rộng rãi hơn. 

Trên lô đất 4x18m, anh Khiêm muốn xây một ngôi nhà 3 tầng với diện mạo hiện đại, trẻ trung và độc đáo. Anh Khiêm không yêu cầu thiết kế cầu kỳ, nhưng phải có điểm nhấn và thể hiện được cá tính gia chủ.

Dựa trên nhu cầu sử dụng và sở thích của chủ đầu tư, chúng tôi đã tư vấn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum với ngoại thất bắt mắt mà chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể sau đây. Nào cùng kiến trúc sư Việt Nhật Group khám phá công trình của anh Khiêm bạn nhé!

3. Toàn cảnh ngoại thất ấn tượng của nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum

Nhìn từ xa, công trình chỉ như một hình khối vuông vức và đơn giản, thế nhưng tiến lại gần bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mặt tiền độc đáo và cách điệu mới lạ. Những ô vuông nhỏ nhiều kích thước ở tầng 2 tạo nên hiệu ứng hình học vô cùng bắt mắt. Ngoài ý đồ làm tăng thẩm mỹ, những ô vuông này còn có tác dụng lấy ánh sáng từ bên ngoài và mở rộng tầm nhìn từ bên trong.

nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum diện mạo trẻ trung, hiện đại lôi cuốn mọi ánh nhìn

Cùng với đó, hệ thống cửa kính bố trí từ tầng trệt lên tầng tum vừa làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và thời thượng của công trình, vừa đón gió trời vào làm mát bầu không khí trong nhà. Ban công và sân thượng trồng cây xanh mát giúp mặt tiền trở nên nhẹ nhàng, thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, trên nền sơn trắng chủ đạo, việc điểm xuyết màu nâu gỗ của vật liệu ốp tường càng tôn lên sự nổi bật và sinh động của ngoại thất. Hơn nữa, sự phối hợp màu sắc khéo léo và tinh tế này đã khoác lên công trình vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phóng khoáng.

Như bạn đã thấy, không cần thiết kế rườm rà, ngôi nhà của anh Khiêm vẫn cuốn hút và có dấu ấn riêng. Nếu yêu thích phong cách kiến trúc tối giản nhưng cá tính, bạn có thể lấy mẫu nhà  làm cảm hứng sáng tạo cho công trình của chính mình.


Quý Khách Hàng xem thêm bảng giá thi công xây dựng được cập nhật mới nhất của Việt Nhật Group:


4. Cách bố trí công năng nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại

Là một người cầu toàn lại làm công việc liên quan đến nghệ thuật, thế nên không chỉ ngoại thất, anh Khiêm còn khá khó tính trong thiết kế nội thất và bố trí công năng nhà phố. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm dày dặn và sự thấu hiểu khách hàng, kiến trúc sư Việt Nhật Group cũng đã thuyết phục được anh Khiêm bằng giải pháp bố trí công năng sử dụng và thiết kế nội thất như sau:

Công năng tầng trệt nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum

Ngôi nhà không có sân trước nên mở cửa chính ra, chúng ta sẽ đi thẳng vào không gian phòng khách. Chính vì bố trí cạnh cửa chính nên phòng khách nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Tiếp đến là phòng bếp kết hợp bàn ăn và cuối cùng là nhà vệ sinh chung. 

Nội thất phòng khách đơn giản, bố trí gọn gàng và tinh tế giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt. Khu vực bếp ăn cũng được sắp xếp ngăn nắp với thiết kế tủ âm tường giúp gia chủ thoải mái lưu trữ đồ đạc mà không gây rối mắt.

Công năng lầu 1

Trên lầu 1 được phân chia thành 3 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh khép kín bố trí phía trước và hai phòng ngủ thường bố trí phía sau sử dụng chung nhà vệ sinh đặt cạnh cầu thang. Vì có ban công và khoảng thông tầng nên không gian lầu 1 luôn thoáng mát và đủ ánh sáng. Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và mang đến sự thoải mái nhất cho các thành viên.

Công năng tầng tum

Ở tầng tum, gia chủ có phòng thờ được thiết kế trang nghiêm và hợp phong thủy cùng khu giặt phơi rộng rãi. Sân thượng trước trồng cây xanh và bố trí bàn ghế uống trà để gia đình thư giãn.

Chủ đầu tư Trần Minh Khiêm đã sở hữu ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại với ngoại thất trẻ trung và độc đáo đúng như ý muốn, còn bạn thì sao? Nếu cần tư vấn thiết kế, đừng ngần ngại liên hệ với Việt Nhật Group bạn nhé!


Quý Khách Hàng xem thêm bảng giá sửa chữa nhà của Việt Nhật Group:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE