Kiến trúc sư chia sẻ mẫu thiết kế nhà biệt thự dẫn đầu xu hướng

Biệt thự là công trình tương đối biệt lập, được xây dựng cầu kỳ hơn hẳn các mẫu nhà dân dụng khác và mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ. Nếu quý vị đang lên kế hoạch kiến tạo một không gian sống đẳng cấp như vậy, hãy tham khảo ngay những thiết kế nhà biệt thự đẹp, tinh tế và sang trọng dẫn đầu xu hướng lựa chọn hiện nay.  

1. Thiết kế nhà biệt thự hiện đại

Kiến trúc nhà biệt thự theo phong cách hiện đại hướng đến nét đẹp đơn giản, tối ưu công năng và diện tích. Dù vậy, nhà biệt thự hiện đại vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhờ vào sự ứng dụng linh hoạt những vật liệu xây dựng mới lạ và bắt mắt, kết hợp thiết kế bất đối xứng, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

Ngôi nhà biệt thự hiện đại phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên

2. Thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển là sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và tinh thần hiện đại, mang lại không gian sống tráng lệ, xa hoa nhưng vô cùng tinh tế. Trong thiết kế của nhà biệt thự tân cổ điển, những họa tiết và hoa văn cầu kỳ vẫn là điểm đặc trưng, nhưng đã được tiết chế và biến tấu nhẹ nhàng hơn so với phong cách cổ điển.

Nhà biệt thự tân cổ điển là kiến trúc vừa mang hơi thở cổ điển vừa mang nét đẹp hiện đại

3. Thiết kế nhà biệt thự cổ điển

Có thể nói, kiến trúc cổ điển là giá trị bất biến và chứa đựng sức sống bền bỉ, bởi trải qua nhiều thế kỷ, những ngôi nhà thiết kế theo phong cách này vẫn được ưa chuộng. Đặc trưng của nhà biệt thự cổ điển đó là sự hoành tráng về quy mô, sự cầu kỳ về họa tiết và sự vững chãi về kết cấu. 

Biệt thự phong cách cổ điển toát lên sự sang trọng, nguy nga và tráng lệ

Nhìn vào ngôi nhà biệt thự đẹp mang hơi thở cổ điển, quý vị sẽ dễ dàng nhận ra những cột nhà lớn có hình vuông hoặc tròn, những đèn chùm lộng lẫy và những hoa văn tinh xảo uốn lượn trên tường nhà. Một điều đặc biệt ít ai biết về kiến trúc cổ điển chính là khả năng cách nhiệt vô cùng tốt, đem đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu bất chấp thời tiết nắng nóng.

Mời quý vị xem thêm các bảng giá xây dựng của Việt Nhật Group:

4. Thiết kế nhà biệt thự mái lệch

Nhà mái lệch được xếp vào danh sách những thiết kế nhà biệt thự đẹp nhờ sự độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Việc sắp xếp thông minh các mảng hình khối lạ mắt không chỉ đem đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi biệt thự, mà còn giúp tăng cường không khí và ánh sáng thiên nhiên cho không gian sống.

Ngôi biệt thự mái lệch đem đến nét đẹp độc đáo, ấn tượng và thu hút

5. Thiết kế nhà biệt thự mái Nhật

Thiết kế nhà biệt thự đẹp tiếp theo có “xuất xứ” từ đất nước phù tang mang tên nhà biệt thự mái Nhật. Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà này đó là mái nhà được xếp lớp lên nhau với độ dốc nhẹ và mở rộng theo nhiều hướng. 

Biệt thự mái Nhật gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Giống như lối sống tối giản của người Nhật, kiến trúc biệt thự mái Nhật cũng đề cao sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đảm bảo tối đa sự tiện lợi cho người sử dụng. Với thiết kế này, gia chủ sẽ không phải lo lắng về tình trạng động nước, thấm dột hoặc ẩm mốc vào mùa mưa nhờ khả năng thoát nước tương đối tốt. 

6. Thiết kế nhà biệt thự mái Thái

Nếu nhìn thoáng qua, quý vị sẽ dễ nhầm lẫn biệt thự mái Thái với biệt thự mái Nhật. Tuy nhiên, mái nhà Thái sẽ có độ dốc lớn hơn mái Nhật với chóp nhà cao rất nổi bật. 

Bên cạnh vẻ đẹp độc lạ và mới mẻ, kiến trúc nhà biệt thự mái Thái được yêu thích còn bởi công dụng thoát nước và điều hòa không khí tối ưu. Hơn nữa, vật liệu xây nhà mái Thái cũng rất dễ thay đổi và sửa chữa, thế nên gia chủ có thể làm mới ngôi nhà bất kỳ khi nào muốn.

Chóp nhà cao là đặc trưng của ngôi nhà xây theo kiến trúc mái Thái

Lựa chọn mẫu nhà là yếu tố quan trọng trong quá trình làm nhà. Quý vị cần xác định rõ ràng và chính xác thiết kế nhà biệt thự nào thật sự đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình, đồng thời mẫu nhà này có phù hợp với ngân sách dự trù hay không. 

Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mẫu nhà biệt thự, quý vị có thể liên hệ đến Hotline 0933 043 889 – Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Việt Nhật Group sẽ tư vấn và giúp quý vị tìm được thiết kế lý tưởng nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 5 mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhất

Việt Nhật Group là công ty thiết kế, xây dựng và sửa nhà top 1 tại TP.HCM. Chúng tôi không chỉ mang đến những thiết kế đẹp, tối đa tiện ích và bắt kịp xu thế, mà còn đưa ra cho khách hàng giải pháp thi công hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. 

Thông qua sự khảo sát và phân tích kỹ lưỡng các yếu tố, bao gồm: Nền đất, nguyện vọng của gia chủ, khả năng tài chính và điều kiện địa lý, các chuyên gia của chúng tôi sẽ lên ý tưởng và hoàn thiện bản thiết kế nhà biệt thự hoàn hảo nhất cho khách hàng. Vì vậy, quý vị sẽ không phải băn khoăn hay phân vân về mẫu nhà khi đã có Việt Nhật Group đồng hành.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE