Cập nhật những mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp nhất, tiện nghi nhất

Nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển là không gian sống mơ ước của bao người. Công trình không chỉ có diện mạo sang trọng, đẳng cấp mà còn hội tụ đầy đủ tiện ích, công năng mang lại cho chủ đầu tư cuộc sống thoải mái và thuận tiện. Ngay sau đây, Việt Nhật Group sẽ cập nhật những mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp nhất và giải thích lý do nên xây nhà phố tân cổ điển 4 tầng, quý vị hãy dành thời gian đọc hết bài viết hữu ích này nhé!

1. Những mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp được cập nhất mới nhất

Rất khó để giới thiệu hết những mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp trong bài biết này, thế nên chúng tôi chỉ cập nhật một số thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển mới nhất để quý vị nắm bắt được xu hướng kiến trúc hiện nay.

1.1 Nhà phố tân cổ điển 4 tầng đơn giản

Không trang trí mặt tiền cầu kỳ, ngôi nhà phố với màu sơn trắng đơn giản và những hình khối vuông vức vẫn đủ sức lay động lòng người. Kiến trúc chắc chắn, mạnh mẽ và tân thời của công trình đem đến cho gia chủ cảm giác an toàn và vững chãi.

Kiến trúc đơn giản của ngôi nhà phố tân cổ điển 4 tầng thu hút ánh nhìn

1.2 Nhà phố tân cổ điển 4 tầng sơn màu nổi bật

Nhìn vào tổng thể kiến trúc ta thấy, mái Mansard đặc trưng của thiết kế cổ điển có màu sắc tương đồng với màu sơn tường, tạo nên sự đồng điệu cho công trình. Màu xanh nổi bật giúp ngôi nhà phố 4 tầng tân cổ điển trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Quý vị có thể chọn màu sơn khác tùy theo sở thích và phong thủy của gia đình.

>>> Tìm hiểu thêm: Chọn lọc những mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất 

1.3 Nhà phố tân cổ điển 4 tầng mái Nhật

Vẻ đẹp cổ kính, tinh tế và nhẹ nhàng của mái Nhật là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng sang trọng, thanh thoát và mới lạ. Mái Nhật có độ dốc tương đối, đảm bảo thoát nước vào mùa mua và giảm sức nóng vào mùa hè.

Thiết kế mái Nhật tạo điểm nhấn cho ngôi nhà phố tân cổ điển 4 tầng

Ngoài mái Nhật, quý vị có thể sử dụng mái Thái hoặc mái lệch, mái bằng… Mỗi thiết kế mang một dấu ấn riêng sẽ giúp gia chủ thoải mái thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ.

2. Tại sao nên thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển?

Kiến trúc tân cổ điển vừa có sự sang trọng, sắc sảo của phong cách cổ điển, vừa có sự đơn giản, phóng khoáng của phong cách hiện đại. Màu sắc đặc trưng của hai thời kỳ hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các thiết kế tân cổ điển. Theo phân tích chi tiết của kiến trúc sư Việt Nhật Group, những mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi những yếu tố sau đây: 

2.1 Thể hiện rõ nét cá tính của gia chủ

Chủ nhà có thể thoải mái sáng tạo và điều chỉnh thiết kế ngoại thất cũng như không gian sống theo mong muốn và sở thích của bản thân. Đặc biệt, kiến trúc tân cổ điển cho phép chủ đầu tư kết hợp với các phong cách thiết kế khác để tạo nên mẫu nhà độc đáo, không trùng lặp với bất kì công trình nào.

2.2 Mang lại không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái

Những đường nét, hoa văn tinh xảo nhưng không quá phức tạp, kết hợp cùng đồ nội thất làm từ chất liệu cao cấp mang lại cho chủ sở hữu không gian sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, không gian nhà phố 4 tầng tân cổ điển đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… giúp gia chủ có cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

 

Nhà phố 4 tầng tân cổ điển mang lại không gian sống sang trọng cho gia chủ

2.3 Dễ dàng phối hợp với các phong cách khác

Khi thiết kế mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng, gia chủ có thể dễ dàng lồng ghép và phối hợp với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn: Phong cách hiện đại tối giản, phong cách Địa Trung Hải, phong cách Indochine… đem đến màu sắc khác biệt cho công trình. Nhờ có sự sự linh hoạt trong thiết kế nhà phố tân cổ điển đã cho ra đời những không gian sống ấn tượng và được cá nhân hóa một cách tối đa.

Nhà phố tân cổ điển 4 tầng là công trình có giá trị lớn, thế nên gia chủ cần cân nhắc thận trọng để lựa chọn được thiết kế phù hợp, xứng tầm với sự đầu tư của gia đình. Để không phải tiếc nuối bất kỳ điều gì, quý vị nên tìm đến sự tư vấn thiết kế của các đơn vị xây dựng chuyên nghiệp.

Việt Nhật Group – Nhà thầu uy tín lâu năm tại TP.HCM là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn để thiết kế và thi công nhà phố trọn gói. Với năng lực xây dựng vượt trội cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp quý vị kiến tạo nên những ngôi nhà phố chất lượng nhất trong thời gian sớm nhất. 

Không chỉ thiết kế nên những mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp, tiện nghi và sang trọng, Việt Nhật Group còn đưa ra giải pháp thi công tiết kiệm cho khách hàng. Quý vị có thể liên hệ đến Hotline 0933 043 889 để nhận sự tư vấn miễn phí của các kiến trúc sư Việt Nhật Group. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE