Kiến trúc sư bật mí những thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 tâm đắc nhất 

Xu hướng kiến trúc hiện đại đã có nhiều thay đổi về cả ngoại thất lẫn nội thất, mang đến cho người dân những mẫu nhà phố đẹp mắt, mới mẻ và độc đáo. Trong số đó, kiến trúc sư Việt Nhật Group xin chia sẻ đến quý vị 3 mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 tâm đắc nhất mà chúng tôi đã gửi đến khách hàng thời gian gần đây. Hi vọng, sau khi tham khảo những thiết kế tiêu biểu này, quý vị có thể chọn cho gia đình một mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại ưng ý nhất.

1. Kiến trúc sư gợi ý 3 thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 đẹp và hiện đại

Nhà phố 3 tầng 70m2 là công trình có quy mô trung bình, phù hợp với đa dạng phong cách kiến trúc, thế nên chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn thiết kế mà mình yêu thích, chẳng hạn 3 mẫu nhà đẹp, hiện đại và ấn tượng dưới đây:

1.1 Mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mái bằng

Mái bằng đã ra đời hàng chục năm trước, thế nhưng khi kết hợp với thiết kế mặt tiền hiện đại, màu trắng chủ đạo và chất liệu kính lại trở thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Nhà phố 3 tầng 70m2 mái bằng đem đến cho chúng ta cảm giác vững chãi, khỏe khoắn và độc lập. Chưa kể, khi mái bằng và hệ cửa kính xuất hiện trong cùng một thiết kế sẽ giúp không gian nhà phố đón được nhiều ánh sáng, luôn thông thoáng và sáng sủa.

 

Mẫu nhà phố 3 tầng 70m2 hiện đại với mái bằng tăng độ vững chãi và trẻ trung

Khu vực tầng 1, gia chủ có thể bố trí phòng khách và phòng bếp, ngăn cách với nhau bởi cầu thang. Phía trước phòng khách sẽ là nơi để xe kết hợp trồng cây xanh để tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Khu vực tầng 2 của nhà phố 3 tầng 70m2 mái bằng thích hợp cho 2 phòng ngủ với ban công rộng rãi. Tùy nhu cầu của gia đình, quý vị có thể thiết kế nhà vệ sinh riêng hoặc một nhà vệ sinh chung cho 2 phòng ngủ ở cạnh cầu thang. Cuối cùng, khu vực tầng 3 sẽ là nơi đặt phòng thờ, phòng giặt đồ và sân thượng phơi đồ kết hợp trồng rau. Gia chủ cũng có thể sắp xếp thêm 1 phòng ngủ ở tầng 3 để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

1.2 Mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại độc đáo có gara ô tô

Thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 tiếp theo là mẫu nhà hiện đại có kiến trúc độc đáo, phối hợp gara ô tô tiện lợi. Nhìn tổng thể, ngôi nhà sơn màu trắng đơn giản với cây xanh được trồng ở ban công, sân thượng và sân trước tạo nên một không gian dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

Điểm nổi bật là phần sân thượng được tạo hình bắt mắt, khác biệt hoàn toàn so với các công trình nhà phố thời gian gần đây. Những khung chữ nhật nối tiếp nhau giúp diện mạo ngôi nhà phố ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

Về bố cục không gian sống, tầng 1 sẽ được chia thành hai phần ngăn cách với nhau bằng cửa kính: Phía trước là gara và phía bên trong là phòng bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm có phòng khách, nhà vệ sinh và một phòng ngủ. Lên đến tầng 3 sẽ là không gian của 2 phòng ngủ: Một phòng có ban công và một phòng có khoảng thông gió nên đảm bảo thoáng mát và thoải mái. 

1.3 Mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mái lệch

Thiết kế nhà 3 tầng 70m2 mái lệch đem đến vẻ đẹp mới lạ và ấn tượng cho công trình. Mái lệch phá bỏ tính cân xứng của tổng thể không gian giúp ngôi nhà phố trông khỏe khoắn, phóng khoáng và trẻ trung hơn so với nhà mái bằng, mái Thái hoặc mái Nhật.  

 

Nhà phố mái lệch mang đến vẻ đẹp mới lạ, phá cách và phóng khoáng

Tầng 1 của mẫu nhà phố 70m2 3 tầng gồm phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh chung. Tầng 2 sẽ thiết kế 2 phòng ngủ và phòng vệ sinh chung. Riêng tầng 3, gia chủ có thể đặt nhà kho, một phòng ngủ và nhà thờ.

Theo đánh giá của kiến trúc sư Việt Nhật Group, 3 thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 này đáp ứng được cả tính thẩm mỹ, xu hướng kiến trúc thời đại và công năng sử dụng. Vì vậy, đây là những mẫu nhà được các chủ đầu tư “săn đón” thời gian gần đây, quý vị có thể tham khảo cho công trình của gia đình nhé!

2. Đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 hiện nay bao nhiêu tiền?

Hiện nay, đơn giá thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 được Việt Nhật Group tính theo m2 xây dựng với hai gói thiết kế cụ thể như sau:

2.1 Gói thiết kế căn bản

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 15.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 90.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 70.000đ/m2.

chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2

Mẫu thiết kế nhà phố đơn giản nhưng ấn tượng nhờ những chi tiết độc đáo

2.2 Gói thiết kế cao cấp

  • Đối với nhà phố có tổng diện tích <140m2 sàn xây dựng, đơn giá thiết kế trọn gói khoảng 25.000.000đ/ bộ.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >150m2 – 220m2, đơn giá thiết kế là 150.000đ/m2.
  • Đối với nhà phố có tổng diện tích >220m2 – 400m2, đơn giá thiết kế là 130.000đ/m2.

Quý vị còn thắc mắc nào liên quan đến các mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 và chi phí thiết kế nhà 3 tầng 70m2 có thể liên hệ đến Hotline 0933 043 889 – Chuyên viên Việt Nhật Group sẽ giải đáp tận tình và miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE