Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại mặt tiền sinh động có sân đậu ô tô rộng rãi

Ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum thiết kế theo kiến trúc hiện đại của chủ đầu tư Nguyễn Ngọc Vinh (Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM) có mặt tiền sinh động và công năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 4 thành viên. Đặc biệt, ngôi nhà có sân trước rộng rãi để đậu xe và cũng là khuôn viên thoáng mát để gia đình thoải mái vui chơi.

1. Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum với thiết kế ngoại thất sinh động và sắc nét

Ngoại thất ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại của anh Vinh nổi bật và sinh động, khác biệt hẳn so với phần lớn công trình lân cận. Điều này không đến từ thiết kế cầu kỳ, mà là kết quả của sự phối hợp sáng tạo giữa vật liệu và màu sắc. 

nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại đẹp, thoáng mát và sinh động

Trong đó, chi tiết sắc nét nhất chính là hệ lam gỗ và những khoảng tường ốp gạch thẻ màu nâu đất bắt mắt. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng đã làm cho mặt tiền công trình lôi cuốn và có hồn hơn rất nhiều.

Việc sử dụng màu trắng tinh khôi làm tone màu chủ đạo chấm phá thêm chút màu ghi nền nã làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại của công trình, đồng thời giúp cho các chi tiết thiết kế sắc nét hơn, điển hình như phần tường tầng trệt ốp đá hoa cương bóng vân tự nhiên. Nhờ có nền sơn trắng mà hạng mục này trở thành điểm nhấn quan trọng giúp cân bằng ngoại thất cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, thiết kế bậc tam cấp cao kết nối giữa khuôn viên trước nhà với không gian bên trong mà ngôi nhà trông bề thế và cao ráo hơn. Ngoài ra, cửa chính và hệ thống cửa sổ làm từ chất liệu kính giúp mặt tiền thông thoáng và rộng mở. Quan trọng hơn, cửa kính có thể dễ dàng đưa ánh sáng tự nhiên vào thắp sáng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Ánh nắng tự nhiên vừa mang lại năng lượng tích cực góp phần cải thiện sức khỏe, vừa chống ẩm mốc, bảo vệ kết cấu công trình.

Dù có những chi tiết nhấn nhá riêng, nhưng tổng thể ngoại thất nhà phố 2 lầu 1 tum vẫn giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và đơn giản đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Hi vọng, mẫu nhà này sẽ là chất liệu tuyệt vời để bạn hình thành ý tưởng mới mẻ cho ngôi nhà của riêng mình. 

2. Công năng nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại

Không gian bên trong nhà phố 2 lầu 1 tum được bố trí khoa học với phòng ốc thoáng rộng, nội thất đẹp mắt và màu sắc dễ chịu. Cùng Việt Nhật Group tìm hiểu cụ thể công năng của căn nhà phố hiện đại này ngay sau đây bạn nhé!

Không gian tầng trệt

Để vào tầng trệt, gia chủ có thể đi qua cửa chính vào thẳng phòng khách hoặc đi theo lối cửa phụ dẫn vào khu bếp ăn. Ngăn cách phòng khách với khu vực bếp ăn là cầu thang thông tầng. Nhà vệ sinh chung được đặt dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. 

nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum

Tầng trệt bố trí phòng khách, phòng bếp ăn và nhà vệ sinh chung

Tủ giày được đặt ở khoảng giữa của chính và cửa phụ giúp gia chủ thuận tiện đi lại và cất giữ đồ. Phía cuối tầng trệt là khoảng sân sau nhỏ giữ cho không gian bếp ăn luôn thoáng mát và sáng sủa.

Phòng khách có diện tích tương đối lớn được gia chủ trang trí nội thất cao cấp như bộ sofa gỗ tự nhiên, đèn chùm nhập khẩu, thảm dệt thủ công… Không chỉ phòng khách, khu vực bếp ăn cũng được chăm chút kỹ lưỡng với đầy đủ thiết bị hiện đại và đa chức năng như tủ lạnh thông minh, lò nướng, máy làm bánh, máy pha cà phê… 

Đặc biệt, gia chủ đầu tư máy hút mùi, hút khói phiên bản mới nhất giúp không khí nhà bếp luôn thơm tho và dễ chịu. Ngoài ra, tại gian bếp sạch sẽ và đẹp đẽ này còn đặt một bộ bàn ăn màu ghi nhã nhặn, mang đến cho gia chủ những bữa ăn ấm áp và vui vẻ.

Không gian lầu 1

Mặt bằng lầu 1 là hai phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Không gian phòng ngủ được thiết kế theo yêu cầu riêng của các thành viên. Trong đó, phòng ngủ của ba mẹ có màu sắc trang nhã và ấm áp, còn phòng ngủ của bé trang trí hình họa đáng yêu với màu sắc sặc sỡ. 

nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum đẹp

Tầng 1 bao gồm hai phòng ngủ có thiết kế nhà vệ sinh riêng

Tất cả nội thất phòng ngủ được gia chủ chọn lựa kỹ lưỡng, ưu tiên sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp như cotton, lụa… nhằm mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Cả hai phòng ngủ đều có cửa sổ kính để lấy ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.

Không gian tầng tum

Trên tầng thượng gia chủ đặt một phòng ngủ và phòng giặt phơi. Phòng ngủ cũng có nhà vệ sinh khép kín đảm bảo sự riêng tư và tiện lợi trong sinh hoạt. Sân thượng lớn được trồng nhiều cây xanh và lắp đặt hệ thống đèn Led đẹp mắt tạo nên không gian thư giãn lý tưởng để gia đình chill cùng nhau mỗi tối, giải tỏa cái nóng oi ả đang bao trùm thành phố.

nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum

Tầng tum là nơi bố trí phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng và phòng giặt phơi

Vậy là chúng ta đã thăm quan tổng quan nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum hiện đại từ ngoại thất đến nội thất. Mong rằng, những chi tiết thiết kế đặc sắc của công trình có thể giúp bạn nảy ra ý tưởng thú vị cho ngôi nhà của mình nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE