Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng có thang máy hiện đại và tiện lợi

Một căn nhà rộng rãi, đầy đủ công năng và trang bị những tiện ích hiện đại là điều mà bạn cùng gia đình đang hướng tới. Vậy thì đừng bỏ qua mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng có thiết kế thang máy tiện lợi mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

1. Phối cảnh 3D nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng

Ngôi nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng đồ sộ dưới đây là công trình của chủ đầu tư Nguyễn Mạnh Hùng. Đây là căn hộ xây theo phong cách hiện đại trên diện tích 4x24m tại Quận 7, TP.HCM.

Mặt tiền ngôi nhà ấn tượng với thiết kế lồi ở lầu 3 và lầu 4 được bao bọc bởi lớp gạch bông thông đẹp. Sử dụng gạch bông thông gió vừa tăng thẩm mỹ cho công trình, vừa góp phần làm giảm cường độ ánh nắng mặt trời, giúp không gian bên trong mát mẻ và dễ chịu hơn. Cùng với đó, hệ lam nhôm dựng hai bên hông nhà không chỉ đảm bảo an toàn, mà còn mang đến sự thông thoáng cho căn hộ. 

nhà phố 5 tầng hiện đại

Ngôi nhà phố đồ sộ 5 tầng với thiết kế hiện đại trẻ trung và đẹp mắt

Đặc biệt, việc ứng dụng vật liệu kính cho hệ thống cửa và lan can là giải pháp gia tăng diện tích lý tưởng cho những căn hộ có về ngang hẹp, đồng thời thu hút ánh sáng tự nhiên, chống bụi và giảm ồn hiệu quả, đem đến không gian sống yên tĩnh và thoải mái cho gia chủ. Sự phối hợp hài hòa giữa các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường như kính cường lực, gạch bông… giúp mặt tiền giảm đi sự thô cứng và nặng nề.

Ngoài ra, màu sơn trắng chủ đạo chính là yếu tố làm toát lên vẻ trẻ trung, năng động và tràn tràn đầy sức sống của công trình. Và trên nền trắng tinh khôi đó, phần tường ốp đá hoa cương đen bóng ở tầng trệt và tầng lửng trở nên nổi bật hơn, từ đó đem đến diện mạo sang trọng và thời thượng cho ngôi nhà.

2. Mặt bằng công năng nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng

Ngôi nhà 5 tầng hiện đại của gia đình anh Nguyễn Mạnh Hùng có diện mạo đơn giản, nhưng bên trong là một không gian sống vô cùng đẳng cấp và tiện nghi. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi thăm quan mặt bằng từng tầng để khám phá công năng và những tiện ích cụ thể của công trình nhé!

Công năng sử dụng

Mặt bằng công năng của nhà phố 5 tầng hiện  đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ, bao gồm: Khu vực để xe, phòng khách phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng giặt phơi… Trong đó, công năng mỗi tầng được sắp xếp và bố trí khoa học như sau:

  • Tầng trệt: Gara để xe, phòng khách, khu vực bếp ăn, sàn rửa, nhà kho và nhà vệ sinh chung.
  • Tầng lửng: Phòng ngủ 1, phòng vệ sinh và phòng tập thể dục của gia đình.
  • Lầu 1: Ban công, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4 và hai nhà vệ sinh.
  • Lầu 2: Ban công, phòng ngủ 5, phòng ngủ 6, phòng ngủ 7 và hai nhà vệ sinh.
  • Tầng thượng: Phòng thờ, phòng kho, bếp, phòng giặt đồ, sân phơi và sân thượng trước. nhà phố 5 tầng hiện đại

nhà phố 5 tầng hiện đại

  • nhà phố 5 tầng hiện đại nhà phố 5 tầng hiện đại

nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượngMặt bằng công năng các tầng được thể hiện rõ nét trong bản vẽ thiết kế 

Nhìn vào sơ đồ bố trí mặt bằng nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng bạn có thể thấy, công trình có công năng vô cùng đa dạng bao gồm: 7 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh, 2 khu vực bếp và 2 nhà kho. Với công năng sử dụng này, ngôi nhà có thể đáp ứng nhu cầu ăn ở và sinh hoạt thoải mái của 8 – 10 thành viên.

Tiện ích hiện đại của công trình

Không chỉ sở hữu công năng đa dạng, ngôi nhà còn được gia chủ đầu tư tiện ích hiện đại, điển hình là thang máy. Bên cạnh cầu thang bộ, thang máy giúp việc di chuyển giữa các tầng dễ dàng và nhanh chóng hơn, đem đến sự thuận tiện cho các thành viên trong sinh hoạt.

Không gian nội thất hiện đại

Gia chủ chọn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đơn giản, nhưng tiện nghi và sang trong. Đầu tiên, màu sắc trắng kết hợp nâu trầm đem lại cảm giác rộng rãi, tươi sáng và nhẹ nhàng cho không gian sống. 

>>>Tìm hiểu thêm: Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum mặt tiền sinh động

Tiếp theo, những nội thất cao cấp như sofa phòng khách, bộ bàn ăn, giường ngủ, kệ tivi… được sắp xếp một cách tinh tế giúp bố cục tổng thể cân đối, không bị rối mắt và trông vô cùng đẳng cấp. Phương châm anh Hùng đề ra là bố trí nội thất vừa đủ để tối đa diện tích sử dụng, thế nên bước vào các phòng chức năng của ngôi nhà, bạn sẽ cảm nhận được rất rõ sự gọn gàng, ngăn nắp và chỉn chu của gia chủ.

Như vậy, công năng đa dạng, tiện ích cao cấp và nội thất hiện đại chính là 3 yếu tố chính tạo nên không gian sống chất lượng cho gia đình anh Hùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng này vào công trình của mình hoặc tham khảo một số chi tiết thú vị và ấn tượng để làm mới ngôi nhà gia đình đang sinh sống. Nếu có điều gì băn khoăn trong quá trình thiết kế nhà phố, bạn hãy chia sẻ với đội ngũ kiến trúc sư Việt Nhật Group để được tư vấn miễn phí nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE