Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu độc đáo và nổi bật khiến bao người mê mẩn

Có công trình gây ấn tượng bởi quy mô hoành tráng, có công trình tỏa ra sức hút từ những vật liệu cao cấp và cũng có công trình khiến bao người mê mẩn nhờ sở hữu diện mạo nổi bật như ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền độc đáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Đừng bỏ qua thiết kế nhà phố đẹp mắt này nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho công trình của mình quý vị nhé!

1. Thông tin về công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Châu Văn Cơ
  • Địa chỉ: P.4, Q.8, TP.HCM
  • Diện tích lô đất: 3.5x10m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 3 tầng (1 trệt 2 lầu)
  • Kiến trúc: Hiện đại 
  • Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh.
  • Đơn vị thiết kế và xây dựng: Công ty CP Xây Dựng Việt Nhật Group
  • Dịch vụ: Xây nhà trọn gói Quận 8

2. Yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư

Chia sẻ với chúng tôi, anh Cơ cho hay, ngay khi lên kế hoạch làm nhà, gia đình đã dành rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm các mẫu nhà đẹp trên internet, tạp chí, báo… Tuy nhiên, những thiết kế đã tham khảo không phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Vì vậy, anh Cơ quyết định tìm đến công ty xây dựng chuyên nghiệp để được kiến trúc sư chuyên môn cao tư vấn mẫu nhà lý tưởng nhất.

nhà phố 1 trệt 2 lầu

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền ấn tượng với hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo

Nguyện vọng của anh Cơ là có được ngôi nhà phố hiện đại với mặt tiền nổi bật và độc đáo nhưng không phô trương mà vẫn giữ được sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Đồng thời, không gian bên trong nhà phải thông thoáng, đủ sáng và tích hợp mọi công năng sử dụng.

Sau buổi trao đổi nhiệt tình này, kiến trúc sư Việt Nhật Group đã ngay lập tức lên ý tưởng và gửi đến chủ đầu tư bản vẽ phác thảo ý tưởng thiết kế nhà phố 3 tầng mới lạ dựa trên những yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Nhận được bản thảo, vợ chồng anh Cơ vô cùng hài lòng và chỉ nhờ kiến trúc sư điều chỉnh màu sắc cho đúng ý muốn của gia đình hơn là có thể triển khai chi tiết.

3. Thiết kế ngoại thất độc đáo của nhà phố 1 trệt 2 lầu

Ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn khiến bao người mê mẩn bởi diện mạo nổi bật nhưng không hề phô trương, mọi chi tiết hòa quyện với nhau một cách hài hòa và vừa phải. Trong đó, yếu tố thu hút ánh nhìn của mọi người đầu tiên phải kể đến màu sắc tươi tắn. Quả thật, việc lựa chọn màu xanh lá cây để tô điểm cho ngôi nhà là một quyết định táo bạo của gia đình anh Cơ. Nhờ sự liều lĩnh đó mà công trình sở hữu mặt tiền tươi tắn và bắt mắt hơn rất nhiều.

Tiếp theo, ý tưởng về những khung cửa đa kích thước và đa hình dáng, bao gồm: cửa sổ dạng vòm, cửa hành lang dạng bán vòm và cửa chính dạng bông hoa chính là chi tiết đắt giá giúp ngoại thất ngôi thất trở nên độc đáo và ấn tượng.

Sự tinh tế trong việc xử lý màu sắc và hình khối đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cuốn hút cho công trình. Thêm vào đó, cửa kính trong suốt, kết hợp lan can gỗ và tiểu cảnh xanh giúp mặt tiền sinh động và mềm mại, đồng thời đem lại cảm giác thông thoáng và tươi sáng cho không gian sống.

nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp

Ngoại thất công trình thu hút ánh nhìn bởi màu sắc và hình khối lạ mắt

Bằng việc tạo nên những điểm nhấn phù hợp ở mặt tiền, ngôi nhà phố 3 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản của gia đình anh Cơ không bị nhàm chán và mờ nhạt so với các công trình khác. Quan trọng hơn, dù nổi bật và đặc sắc nhưng công trình vẫn mang lại cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng cho người nhìn.

4. Bố trí công năng nhà phố 1 trệt 2 lầu mặt tiền nổi bật

Dựa trên nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư và diện tích xây dựng, chúng tôi triển khai phương án bố trí mặt bằng công năng nhà phố 3 tầng 3.5x10m như sau:

Ở mặt bằng tầng trệt

Đầu tiên là phòng khách rộng rãi để gia chủ thoải mái để xe vào ban đêm. Tiếp đến là phòng bếp ăn bao gồm khu vực bếp và bàn ăn 6 người. Nhà vệ sinh được bố trí dưới gầm cầu thang giúp tối ưu diện tích sử dụng. Cuối cùng là khoảng sân sau nhỏ là nơi giặt phơi và cung cấp ánh sáng cho không gian sống.

Ở mặt bằng lầu 1 và lầu 2

Mặt bằng lầu 1 và lầu 2 có công năng giống nhau với hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh chung. Các phòng ngủ đặt cạnh ban công và khoảng thông tầng nên không gặp phải tình trạng ngộp hay thiếu sáng. 

Toàn bộ không gian nội thất sử dụng tone màu trung tính tươi tắn đem lại cảm giác trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đồ nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ đều có thiết kế hiện đại đơn giản và được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp giúp ngôi nhà vừa tiện nghi vừa thông thoáng. Điều này mang đến cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình anh Cơ sự thoải mái và thuận tiện tối đa.

Nhà phố 1 trệt 2 lầu có thể thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Quý vị có thể liên hệ với Việt Nhật Group để được tư vấn mẫu nhà theo đúng sở thích và nhu cầu của gia đình nhé!


Cập nhật đơn giá mới nhất từ Việt Nhật Group:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Cách tính chi phí xây nhà theo m2 đơn giản chính xác

Chắc hẵn Quý vị khi có dự định xây nhà điều mong muốn dự toán được chi phí xây nhà hết bao nhiêu tiền đúng không ạ, Việt...

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Kinh nghiệm thi công đổ bê tông khi gặp trời mưa ? Bạn cần biết

Trước khi xây dựng nhà cửa chủ nhà thường chuẩn bị rất kỹ càng .Bởi tất cả giai đoạn đều rất quan trọng, trong đó việc thi công...

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum trẻ trung, hiện đại với mặt tiền độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với những chi tiết độc đáo tạo nên những ngôi nhà phố đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu nhà phố...

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mẫu nhà phố 3 tầng trong hẻm với sân trước rộng đón nắng

Mối băn khoăn lớn nhất của những gia đình xây nhà trong hẻm đó là công trình dễ bị thiếu ánh sáng và ngột ngạt. Tuy nhiên, vấn...

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Nhà phố 3 tầng hiện đại rộng mở nhờ tối giản hóa thiết kế

Việc tối giản hóa thiết kế không làm giảm đi vẻ đẹp của ngoại thất hay sự tiện nghi của nội thất, mà ngược lại còn giúp diện...

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Theo thống kê của kiến trúc sư Việt Nhật Group, nhà phố 2 tầng có sân thượng hiện đang nằm trong danh sách những mẫu nhà được nhiều...

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Nhà phố 4 tầng có sân thượng đẹp như mơ ai nhìn cũng mê

Trong khi mọi người phải tìm kiếm nơi chốn “chữa lành” sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì gia đình bạn lại có một nơi thư giãn...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng hiện đại đẹp “không góc chết”

Sở hữu lô đất lý tưởng với bề ngang 6m, bạn có thể thoải mái thiết kế công trình theo bất kì phong cách kiến trúc nào mà...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
Chương trình khuyến mãi xây nhà sửa chữa nhà
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của chị Thảo về công tác sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư nhà chị Thảo ở Tân Bình
FANPAGE